Game Ninja Theory cho điện thoại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hungxtram, 20/9/13.

  1. hungxtram PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/13
    Những câu chuyện về người anh hùng Ninja đã không còn xa với với những ai yêu thích tựa game này. Hầu hết các phiên bản của Game Ninja ra đời đều được đông đảo các game thủ ủng hộ. Năm 2007, một phiên bản Game Ninja ra đời có tên là Game Ninja Theory đã làm khung đảo cộng đồng Game Ninja lúc bấy giờ. Có thể nói đây là phiên bản có thể nói độc nhất, lạ nhất trong những phiên bản Game Ninja.

    [​IMG]



    Ban đầu Game Ninja Theory được lấy cốt chuyện ở 4 phần phát hành trước đó để xây dựng hình ảnh một gã thợ săn quỷ kỳ quái, một kẻ mê muội bánh Pizza vô độ và một tay rocker lập dị nhưng khi ra mắt game thì các fan gần như đã bị “shock” khi Game Ninja Theory thay đổi 180 độ hình ảnh Dante – gã thợ săn quỷ ngang tàng, nổi loạn với mái tóc trắng và tấm áo choàng đỏ, sang một gã trai “non choẹt”, ngỗ nghịch, và tất nhiên là… thiếu giáo dục cùng với cái tên Dante. Sự thay đổi này trong Game Ninja Theory là đúng đắn vì khi xây dựng hình tượng nhân vật, bởi trẻ hơn, đồng nghĩa với xốc nổi hơn, ngông cuồng hơn và tính cách cũng… điên rồ hơn. Điều này đúng bản chất với những anh hùng Ninja.

    [​IMG]

    Khi tham gia vào Game Ninja Theory bạn sẽ được hóa thân thành một thợ săn quỷ trẻ tuổi táo bạo, xấc láo và vô cùng ngạo mạn. Game có 20 màn chơi với vô số các item để người chơi sưu tầm, và những cánh cửa ẩn chứa những đấu trường đầy thử thách. Bạn cũng không nên coi thường những con quỷ Limbo này nhé, chúng không hề tầm thường đâu. Chúng là những con quái vật điên cuồng, mạnh mẽ và không khoan nhượng. Và đây là lúc thợ săn quỷ phô diễn tài năng xuất chúng của mình. Lũ quái vật, càng về sau, càng đông đảo và dữ tợn, đòi hỏi sự phối hợp hoàn hảo giữa kiếm, súng và các kỹ năng của Dante để tiêu diệt lyux quỹ này nhé.
    [​IMG]

    Game Ninja Theory có đồ họa khủng với bộ engine Unreal 3 “trứ danh” của Epic Games, hệ thống hình ảnh rõ nét, âm thanh sinh động mang lại cho người chơi những cảm giác trải nghiệm chân thực nhất.

    Tải game: Game Ninja Theory

    Như vậy, Game Ninja Theory là một tựa game đáng để chơi đúng không các bạn ? Hãy nhanh tay tải Game Ninja Theory về máy của bạn để thưởng thức nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

    Nguồn: http://taigameninjaschool.com
     
    #1

Chia sẻ trang này