Game kim cương phiên bản mới cho android

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngaymua, 2/1/14.

  1. ngaymua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Một trò chơi cổ điển đã quá quen thuộc với mọi người chơi đó chính là game kim cuong. Game giải trí nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút mọi người tham gia bởi tính thư giãn, giải trí cao sau những phút chơi. Đây là 1 game mini của hãng PopCap được sản xuất năm 2001, trải qua hơn 10 năm nó không còn đơn thuần là những trò chơi cổ điển mà rất nhiều bản mới được đưa ra cho người chơi game để trải nghiệm.

    [​IMG]

    Trong game này người chơi phải tìm ra và di chuyển 3 viên kim cương đồng màu trở lên cho chúng về cùng hàng ngang, dọc và chéo để ăn điểm. Ăn được càng nhiều viên kim cương trong thời gian ngắn nhất bạn sẽ được số điểm tối đa và bước vào các màn tiếp theo.

    Tải game kim cương

    Các level sẽ tăng dần độ khó nên càng lên các level mới, các bạn sẽ phải tập trung và huy động tối đa độ tinh nhanh của mình. Tuy nhiên, chính vì cần khả năng trí tuệ để chơi nên game kim cương luôn là lựa chọn hàng đầu của những ai mê game trí tuệ. Điều làm cho người chơi thích thú với game kim cương đó là những viên kim cương được đồ họa rất bắt mắt.

    [​IMG]

    Nhìn vào chúng cứ như một mê cung của các loại đá tím, đá hoa cương, sophie hồng… Hãy tải game kim cương về điện thoại của mình để tham gia vào trò chơi đầy hấp dẫn và thú vị này nhé!

    Game kim cương Android
    Chơi trên điện thoại cảm ứng thì thật tuyệt vời phải không nào? Chỉ cần chạm nhẹ tay vào màn hình là bạn có thể di chuyển để ghi điểm cho mình. Càng lên các màn cao hơn, độ khó càng tăng dần. Người chơi như thực sự cháy hết mình trong game. Bạn sẽ khát khao được phá vỡ mọi chướng ngại vật, muốn ăn thật nhiều kim cương để đạt top điểm cao nhất.

    Các từ khóa tìm kiếm:

    . Game kim cuong
    . Tai game kim cuong
    . Tai game kim cuong cho dien thoai
    . Game kim cuong offline
    . Game kim cuong mien phi
     
    #1

Chia sẻ trang này