Chia sẻ Game Jungle Heat v1.8.14 Hack Full Cho Android

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Sad_Cry, 5/3/15.

  1. Sad_Cry PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    GameDienThoai.InFo - Vùng nhiệt đới đầy dầu và vàng đang mỏi mòn dưới sự xâm năng của chung máu. Nhiệm vụ của game thủ là để giải phóng sự phong phú bản địa, để tách chúng ra khỏi bàn tay của kẻ tấn khát máu và yêu cầu họ cho chính mình! Các kho của rừng sẽ được an toàn và âm thanh trong kho của game thủ. Vì vậy, trở hoán đổi – củng cố các bức am tường, thuê quân đội, và trở hoán đổi để chiến đấu! toàn bộ khi Tải Game Jungle Heat v1.8.14 dành cho dế yêu Game Apk và máy tính bảng
    [​IMG]
    Tải Game Jungle Heat Hack Full
    Bắt đầu xuất hiện trên bản đồ game tại bản quốc vào cuối năm 2008, ảo mộng Tam Quốc là một trong những game Ninja School chiến thuật Tam Quốc thế hệ đầu tiên. Chân dung teengirl mê trò chơi chiến thuật Plant vs Zombie, Field Runner, Jelly Defense… hẳn là những cái tên không hề lạ kì với fan nhà Táo và hẳn nhiên girl nhà ta cũng không ngoại lệ. Sau phần lựa chọn ngoại hình, kiểu tóc và biểu cảm cho nhân vật, gamer sẽ gia nhập trả lời một câu hỏi dạng trắc nghiệm khá thú vị, và Bắt đầu nhận nhiệm vụ đầu tiên của mình - nhiệm vụ Linh Hồn. Ngoài ra có các event pk giữa 3 thế lực Ngụy, Thục Ngô hay các hoạt động và phụ bản hằng ngày giúp mọi người chơi hoài mà không thấy nhàm chán.
    Sản phẩm có giá khoảng 79,80 USD trước thuế tại Mỹ, chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt siêu phẩm. Chúng có khả năng biến đổi những con thú chống lại nhau với mục đích cuối cùng là chiếm lấy khu rừng. net đang phát giftcode Quan Phủ của Thủy Hử nhân kiệt. Việc chiêu tướng, bố trí binh chủng cho tướng, thế trận đánh… đã góp phần đưa Thiên Hạ trở thành một trong những game chiến thuật đáng chơi. game thủ được làm quen với 3 xe bọc thép đầu tiên của ba quốc gia và tham gia chiến đấu để khám phá các chức năng game. Có tới 17 loại Tụ Linh khác nhau với công dụng gia tăng, Trí, Dũng, Sức, Dẫn,… lên tới 20% - 30% lực chiến của tướng.
    Các chức năng:

    – download Game Điện Thoại miễn phí.
    – Đơn giản và thú vị: cuộc chiến là dễ như một, hai, ba, và hơn thế nữa, mỗi trận chiến là duy nhất!
    – Tự do cơ động: lập kế hoạch cơ sở của anh em, bổ sung các tòa nhà và quân đội, thiết lập một bảo vệ lý tưởng, và nghĩ ra một cuộc xâm lược hiệu quả!
    – Trận đấu với các bạn khác: tấn công một cách mù quáng, hoặc trả thù những kẻ áp bức của game thủ!
    – Lắp ráp một đội quân Hero duy nhất, có khả năng khác nhau có thể thay đổi quá trình chiến đấu! Mỗi trận họ chiến đấu được bão hòa với một bầu không khí của phim chiến tranh trường học cũ.
    – Giải đấu thường xuyên: gia nhập vào các giải đấu cá nhân và gia tộc, hiện tất cả thế giới mà bạn và gia tộc của các bạn là tốt nhất!
    – Đa nền tảng khả năng: Chơi trên các mạng xã hội hoặc trên bất kỳ item mobile;
    – Sáng, đồ họa đầy màu sắc: một vụ nổ của màu sắc trong rừng!
    – Âm nhạc năng động: một bầu không khí vô tận vui vẻ nhiệt đới!

    chức năng hack:

    – 1-Hit Kills
    – Bomb Towers Disabled
    – Gun Towers Disabled
    – Enemy Heroes Disabled
    – Place Troops Anywhere
    – Replays Bugged

    [​IMG]
    download game Jungle Heat Cho Android

    Điểm khác biệt rõ rệt nhất ở trò chơi này so với những cái tên cùng thể loại RTS khác đó là gần như toàn bộ chủng loại đơn vị quân đều có chung xuất phát điểm là "nông dân". Bên cạnh đó, âm thanh của trò chơi cũng không tồi. Bên cạnh đó, Lôi đài 01 vs 01 liên máy chủ cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản kế tiếp lần này nhằm tôn vinh những tướng quân xuất sắc nhất. vn Game4V's News. Không chỉ biết “làm hàng”, Tinh Binh kiêu hãnh vì rất nhiều chức năng đặc sắc, nhiệm vụ đa dạng, lượng đạo cụ khổng lồ. Hiệu ứng phép thuật được chăm chút khá kỹ lưỡng với các hình hình bắt mắt, bên cạnh đó các hiệu ứng khói lửa cũng được thể hiện rất sinh động.
    com - trò chơi chiến thuật dàn trận 49 ô Cửu Phạt Trung Nguyên đã được 1 NPH chính thức xác nhận đàm phán thành công và sẽ thu thập Việt Nam thời khắc tới. Độc Bá Tam Quốc hứa hẹn tạo ra một xu hướng mới cho dòng trò chơi chiến thuật Tam Quốc. event này được coi là bước ngoặt mới của dòng trò chơi chiến thuật, rũ bỏ những khái niệm cũ từ giao diện chiến đấu đến đồ họa để trở nên đa dạng, phấn khích và hard core hơn. Kết Dù sao tất cả cũng chỉ là những cam kết từ phía NPH, còn thực tế như thế nào, chúng tôi xin nhường phần quyết định cuối cùng cho các gamer.Trong những ngày gần đây, hàng nghìn thẻ cào di động được các người chơi nạp vào tài khoản game Top Eleven. Theo Phone Arena, version "Fieldrunners 2" dành cho Android sẽ không được đầy đủ như iOS.
    Thông tin chung:

    – Cập nhật: 04.03.2015
    – phiên bản: v1.8.14 mod
    – Upload by: GameDienThoai.InFo
    – Kích thước: 44 MB
    – Yêu cầu Android: 2.2 trở lên

    Xem chi tiết: gamedienthoai.info/game-apk/game-android-hack-full/tai-game-jungle-heat-hack-full-cho-android.html
     
    #1

Chia sẻ trang này