Chia sẻ Game Iwin 270

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi trang1234, 16/4/14.

  1. trang1234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/1/14
    Nếu chọn game mobile để chơi hiện nay, thì chắc chắn nhiều ý kiến sẽ đổ dồn vào game iwin – game mobile đang rất hot hiện nay

    Hệ thống game Iwin rất đa dạng: caro, xì dách, tiến lên, cờ tướng, phỏm, xếp gạch, cờ vua, bài cào… lại tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có hỗ trợ java, hệ điều hành android, ISO. Game còn hấp dẫn người chơi bởi giao diện đẹp mắt và dễ thao tác vì ngôn ngữ chính hoàn toàn bằng tiếng Việt.



    [​IMG]

    tai game iwin 270​


    Người chơi vừa chơi game, kết bạn cùng sở thích và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi. Những cao thủ chứng tỏ bản lĩnh bằng cách chiến thắng các màn chơi, tích lũy thật nhiều tiền vàng (win). Hay chỉ đơn giản thể hiện phong cách sành điệu với các avatar cá tính.


    Đăng nhập đơn giản: Chỉ cần đăng kí tài khoản và tự tạo password người chơi đã có thể tham gia dễ dàng trò chơi mà không cần phải khai báo chi tiết.



    [​IMG]

    tai game iwin 270 mien phi​


    Sau sự thành công của phiên bản iWin 260 gần như hoàn thiện và ổn định, nay iWin Online ra mắt phiên bản tai game iwin ve may lg tối ưu hóa toàn bộ các thành phần trong game, sửa lỗi bugs, cập nhật thêm chức năng tạo bàn chơi và đặc biệt là có thêm game Liêng theo như yêu cầu và mong đợi từ lâu của các game thủ iWin.

    Các chức năng mới được cập nhật:

    - Thêm game mới Liêng.

    - Nâng cấp chức năng tạo bàn chơi.

    - Nâng cấp chức năng vào chơi chung với bạn bè.

    - Hỗ trợ Top cao thủ và đại gia của bạn bè.

    - Sửa lỗi và nâng cấp hệ thống.

    - Tối ưu hóa các thành phần trong tai game iwin mien phi ve dien thoai


    Nhanh tay truy cập vào: http://taigameiwinmienphictp.blogspot.com/ để cập nhật các phiên bản mới nhất của iwin các bạn nhé
     
    #1

Chia sẻ trang này