Game fifa online 3M sắp cật nhật bản dành cho mobile

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi huongrung58, 26/2/14.

  1. huongrung58 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/14
    Trò chơi vua bóng đá nổi tiếng của hãng EA đang thu hút được rất nhiều gamer tham gia, không chỉ trong những thiết bị cầm tay hay trên máy tính mà giờ đây hãng đã cố gắng nâng cấp và phát triển và đưa ra những bản để những chiếc điện thoại hàng ngày của bạn có thể tham gia vào trò chơi.


    [​IMG]

    FIFA Online 3M sẽ là một bản game online độc lập trên nền tảng smartphone (iOS cũng như Android). Đây sẽ là phiên bản hoàn hảo dành cho những người yêu thích chơi game, giờ đây bạn có thể chơi game fifa hoàn toàn ở bất kỳ nơi đâu mà bạn thích rồi nhé!

    EA Seoul hiện đang trong quá trình phát triển phiên bản game online thể thao mang tên FIFA Online 3M. Dự kiến tựa game mobile này sẽ chính thức đi vào thử nghiệm vào khoảng giữa năm 2014 tới đây.

    [​IMG]

    FIFA Online 3M dự kiến tựa game sẽ có sự góp mặt của hơn 16 nghìn cầu thủ từ 33 giải đấu cùng với 40 câu lạc bộ quốc gia. Lối chơi của FIFA Online 3M cũng được dự đoán là sẽ được tinh giản đi rất nhiều so với phiên bản trên PC. Trò chơi sẽ được tối ưu hóa để người chơi có thể tham gia dễ dàng nhất mà. Đồ họa âm thanh được thiết kế sống động, những cử động của cầu thủ cũng được chau chuốt kỹ lưỡng hơn. Hãy đón chờ bản này nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này