Chia sẻ Game Củ Hành lột xác với đồ họa 3D

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ctptinh, 24/5/14.

  1. ctptinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Trong bản cập nhật ngày 12/4/2014, ngoài việc khai mở thêm một số tính năng và tướng mới thì game củ hành còn “thay da đổi thịt” với giao diện 3D.

    [MOBA] Theo đó giao diện mới của tai game cu hanh mien phi sẽ được cập nhật trong bản đồ Tam Quốc Vô Song, Quan Độ Chiến, Tam Quốc Chí và một số ải phó bản. Đồ họa được thiết kế theo hướng 3D đẹp mắt, màu sắc tươi sáng hơn. Khung cảnh và các kiến trúc trong game cũng được khắc hoạ rõ nét, tạo thêm cảm giác huyền bí cho cuộc chinh phạt, mang lại cảm giác mới mẻ cho người chơi.

    [​IMG]

    Không chỉ đẹp về mặt hình ảnh, các Tướng Quân trong game cu hanh sẽ có thêm nhiều cách biểu hiện cảm xúc độc đáo khi được cập nhập thêm các điệu nhảy vui nhộn. Nếu như trước đây, các vị tướng chỉ có vài kiểu lắc tay, rung chân qua lại thì nay trong phòng chờ người chơi có thể thấy nhiều điệu nhảy với đủ các thể loại hip hop, breakdance, múa truyền thống, múa võ Trung Hoa hay xoay người trên không độc đáo…Thậm chí ngay cả các điệu nhảy Gangnam Style, Harlem Shake…cũng được game củ hành miễn phí cập nhập theo xu hướng của giới trẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này