Game công chúa trò chơi vui giải trí miễn phí cho mobile

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi huyenmy, 25/1/16.

  1. huyenmy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    Game công chúa là một thể loại tai game vui nhộn dành riêng cho các bạn gái đấy. Tham gia vào tai tro choi mien phi công chúa, các bạn nữ sẽ được nhập vai vào các nàng công chúa xinh đẹp với rất nhiều các hoạt động vui nhộn như công chúa trang điểm, công chúa nấu ăn hay công chúa thời trang… Mỗi thể loại lại có những điểm hấp dẫn khác nhau và đều được các bạn gái yêu thích. Tải game công chúa miễn phí cho điện thoại ngay hôm nay để tham gia vào các trò chơi thú vị này nhé!
    [​IMG]
    Tải game công chúa về máy thích hợp với hầu hết các điện thoại di động hiện nay từ java, android cho đến iphone, ipad, vì vậy chỉ cần dế yêu của bạn có kết nối mạng là đã có thể tải và chơi game được rồi. Cách chơi trong game cũng khá đơn giản, chỉ cần thực hiện các thao tác bằng việc kéo thả, quan trọng nhất đó chính là cách kết hợp thời trang và trang điểm cho công chúa trở nên xinh đẹp, lộng lẫy nhất.
    [​IMG]
    Game có đầy đủ các cô nàng công chúa nổi tiếng mà bạn yêu thích như công chúa baby, công chúa ori, công chúa winx và công chúa phép thuật. Với rất nhiều phụ kiện và các cộng cụ trợ giúp, người chơi có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế cho công chúa những phong cách thời trang độc đáo theo riêng mình!

    Và web tải trò chơi của chúng tôi còn rất nhiều các game vui giải trí khác như tai rikvip, tải game đau xe...

    Bài viết theo nguồn: taitrochoimienphi.net
     
    #1

Chia sẻ trang này