Game Cờ Tướng - Game trí tuệ kinh điển trong các game giải đố

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi haothien90, 8/4/14.

  1. haothien90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/14
    Game cờ tướng có xuất xứ từ trung quốc nhưng giờ đây người Việt Nam và châu Á nói chung đều yêu thích game này, nó đã được đưa ra làm một bộ môn thể thao để thi đấu. Bạn hãy tai game co tuong cho android để có thể bắt đầu đối mặt và giành chiến thắng trước những thử thách khó khăn trong game nhé.

    Thông qua Game, người chơi sẽ nhận thấy rằng 32 quân cờ và hai đối thủ đối mặt với nhau trên một bàn cờ, mỗi người đều phải tự tính toán để có được nước cờ thông minh nhất và chiến thắng hiển hách nhất. Đây chính là đặc trưng nổi bật của dòng game trí tuệ này, đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ năng cũng như sự thông minh trong cách suy nghĩ và ra quân của người chơi.



    [​IMG]

    Giao diện Game Cờ Tướng

    Game Cờ Tướng với luật chơi đơn giản đã có từ xa xưa, tuy nhiên, phiên bản Game Cờ Tướng trên mobile ngày nay đem đến trải nghiệm thú vị hơn cả chính ở nhân tố các đối thủ mà người chơi cần phải vượt qua. Và tất nhiên, sau khi đối mặt và chiến thắng 9 đối thủ từ những cao thủ thiếu niên đến các bậc tiền bối trong Game, người chơi mới có thể đạt được danh xưng " Võ Lâm Cờ Vương". Với các mức chơi tương đương với sự thành thục của các đối thủ theo mức độ tăng dần sẽ đem tới sự hứng khởi, sự gay cấn, hồi hộp trong từng nước cờ. Dõi theo từng bước đi của đối thủ và lựa chọn từng nước cờ cẩn thận, trò chơi không chỉ mang tới sự giải trí cho người dùng mà còn hướng tới sự phát triển trong suy nghĩ, rèn luyện tính kiên nhẫn và cẩn thận cho người chơi, đặc biệt là các em nhỏ có niềm đam mê với bộ môn trí tuệ này.



    [​IMG]

    Giao diện bàn cờ

    Bàn cờ là một hình chữ nhật do 9 đường dọc và 10 đường ngang cắt nhau vuông góc tại 90 điểm hợp thành. Một khoảng trống gọi là sông (hay hà) nằm ngang giữa bàn cờ, chia bàn cờ thành hai phần đối xứng bằng nhau. Mỗi bên có một cung Tướng hình vuông (Cửu cung) do 4 ô hợp thành tại các đường dọc 4, 5, 6 kể từ đường ngang cuối của mỗi bên, trong 4 ô này có vẽ hai đường chéo xuyên qua.
    Theo quy ước, khi bàn cờ được quan sát chính diện, phía dưới sẽ là quân Trắng (hoặc Đỏ), phía trên sẽ là quân Đen. Các đường dọc bên Trắng (Đỏ) được đánh số từ 1 đến 9 từ phải qua trái. Các đường dọc bên Đen được đánh số từ 9 tới 1 từ phải qua trái.

    Phiên bản game offline không yêu cầu thiết bị cần kết nối mạng khi chơi. Bạn ưa thích những trò chơi trí tuệ? Bạn đang băn khoăn không biết tai game co tuong cho dien thoai như thế nào?

    Bạn có thể tai game co tuong offline tại website taigametop.net. Hãy chơi và cảm nhận dòng game đặc sắc này nhé, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng!
     
    #1

Chia sẻ trang này