Game bảy viên ngọc rồng

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 23/1/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Goku , người cũng được biết đến như Son Goku , là nhân vật chính của hết thảy series Dragon Ball . Thể thao một thương hiệu mái tóc đen và gai nhọn và thường được nhìn thấy mặc một bộ đồng phục võ thuật màu đỏ và mờ . Goku cũng là thích bởi khán giả của mình cho cá tính mãnh liệt của mình, vui vẻ và có tính chất độ lượng đối với kẻ thù bị đánh đập mình . Đừng bỏ lỡ cơ hội bản mới nhất Goku trước hết xuất hiện trong tập trước nhất của Dragonball , nơi ông được xem như là một cậu bé 5 tuổi với một con khỉ đuôi và sống một mình trong một khu vực heo hút .

    Ông có sở hữu của mình một trong bảy Dragonballs . Khi tất tật bảy của Dragonballs nói được thu thập, người ta nói rằng một con rồng sẽ xuất hiện và sẽ cấp cho một điều ước cho bất cứ ai thu thập Dragonballs . Goku bảo vệ ông bóng với cuộc sống của mình ban đầu là ông nghĩ rằng Dragonball rằng ông sở hữu là ông nội, người đã khuất. Ông nội, Gohan , Goku phát hiện trong một con tàu vũ trụ khi ông đâm vào trái đất. Goku khởi hành từ một kế hoạch sâu trong không gian gọi là rau, mà cư dân có gọi cho mình một Saiyan . tải tai game bay vien ngoc rongSaiyans đang rất lừng danh với khả năng chiến đấu của họ trong không gian cũng như chinh phục các hành tinh khác .

    Lý do mà Goku vụ tai nạn đã hạ cánh trên hành tinh địa cầu là cùng chơi game 7 vien ngoc rong miễn phí anh phải chinh phục địa cầu , tuy nhiên đó đã đổi thay khi ông rơi khỏi một vách đá , trong đó ông gây ra một thiệt hại trên đầu, làm cho anh ta mất trí tưởng của mình. Đuôi của Goku cũng không phải là cho các mục đích trang hoàng như Goku sẽ phát triển thành một Ape như con thú với sức mạnh to lớn trong thời kì trăng tròn. Goku một lần biến thành con thú đó và không may dẫm lên ông nội của ông , dẫn đến sự sụp đổ của ông nội mình .

    Goku cũng được xem là một vị cứu tinh của trái đất trong phim và là một ảnh hưởng lớn đến các đồng nghiệp của mình và như hàng loạt mở ra, các nhân vật khác phụ thuộc vào anh ta để cứu họ ra khỏi cảnh huống chém phát triển.

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685638.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này