News Game bắn bóng-game bắn trứng miễn phí 2014

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi manhhungcamera, 5/3/14.

  1. manhhungcamera PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Game bắn bóng-Game bắn trứng khủng long chắc hẳn không ai còn xa lạ với các bạn, game có tên tiếng anh là Game Dynomite Deluxe. Được du nhập vào Việt Nam khoảng nửa đầu những năm 2000 và nhanh chóng trở thành một trong những Game PC văn phòngđược yêu thích nhất thời đó. Giờ đây tải game bắn trứng cùng với game xếp kim cương của gã khổng lồ Pop Cap đã được đánh giá là game java được yêu thích nhất trên điện thoại.
    Game Dynomite DeluxeGame bắn bóng-Game bắn trứng khủng long cho điện thoại, thể loại game mang tính giải trí nhẹ nhàng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Nhiệm vụ của bạn là bắn rụng những quả trứng khủng long, trước khi nó kịp tiến sát đến bạn, và khi bàn chân khủng long sẽ dẫm xuống trò chơi kết thúc.
    [​IMG]
    Game bắn bóng-tải game bắn bóng cho mobile​
    Game bắn bóng-Game bắn trứng khủng long trên điện thoại sở hữu chất lượng không hề thua kém người anh trên PC, thậm chí game còn được trao chuốt mượt mà hơn với phiên bản bắn trứng HD cho android, khi các ngón tay chạm vào màn hình, bạn sẽ có cảm giác như chạm vào những quả trứng thật sự. Phiên bản cho Java cũng có đồ họa rất đẹp so với các bản game thuần túy cho java vốn không có đồ họa đẹp như cho smartphone, nếu các bạn đã từng chơi qua game pokemon thì có thể thấy rằng,tải game bắn trứng khủng long Shoot The Egg có đồ họa trên Java hơn hẳn.
    Tải Game bắn bóng-Game bắn trứng khủng long đã trở thành một game kinh điển thân thuộc nhiều thế hệ từ trước đến nay, với phiên bản cho điện thoại, hy vọng game này sẽ giúp mọi người có những giây phút giải trí hay hơn, vui hơn mọi lúc mọi nơi. Hiện tại thì phiên bản game vẫn còn mới, có những lỗi phát sinh trong khi cài game hoặc trong quá trình chơi game, mời các bạn comment bên dưới, admin sẽ cố gắng thông tin sớm nhất.
    [​IMG]
    Game bắn trứng dynomite-Download game bắn trứng
    Nào bạn hãy tải Game bắn bóng-game bắn trứng khủng long về máy để cùng chơi và phá kỷ lục về điểm số. Chúc bạn chơi vui với game bắn trứng khủng long cho điện thoại!
    Bạn có thể truy cập website : chemhoaqua.net để có thể tải game bắn bóng cũng như hàng nghìn game hot khác.
     
    #1
  2. thangnv16 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Nơi ở:
    Hanoi City, Vietnam
    Mình tưởng có phiên bản 2014. Còn cái này ai chả có.
     
    #2
  3. botuong1102 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    Nơi ở:
    Việt Nam
    :)) game này mà có bản 2014 thì chất lượng HD hả bạn :v
     
    #3
  4. newquynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/13
    cái này mới update à bạn. mình chưa chơi nữa, thấy ai ai cũng chơi rồi
     
    #4
  5. manhhungcamera PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    theo như website bên mình thống kê thì game này lọt vào top 10 game hot nhất trên mobile đó
     
    #5
  6. tientronghtt Banned - Ghi Xóa Đè Smod

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    #6

Chia sẻ trang này