Game avatar 230 hấp dẫn nhất cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngocha265199, 9/1/14.

  1. ngocha265199 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Game avatar 230
    Mặc dù đã ra mắt trên thị trường làng game được 4 năm nhưng cho đến nay game Avatar vẫn chưa bao giờ hết hot trên thị trường. Trò chơi không phân biệt lứa tuổi tất cả mọi người đều có thể tham gia vào xứ sở diệu kỳ với nhiều hoạt động rất hấp dẫn này. Tham gia vào thành phố Avatar, người chơi sẽ được trải nghiệm công việc lập nghiệp của mình. Bắt đầu bằng ngôi nhà nhỏ đơn sơ, xây dựng cuộc sống bằng cách trồng cây, chăn nuôi, câu cá, xây dựng, trang trí nhà cửa. Tích lũy dần phần thưởng, của cải để nâng cấp nhà, trang trại của mình.

    [​IMG]
    Game avatar 230

    Mình xin giới thiệu tới các bạn 1 phiên bản của trò chơi Avatar đó chính là: Game avatar 230 thực sự là 1 món quà lớn mà teamobi muốn gửi tới các game thủ khi mà phiên bản game avatar 230 hội tụ những tính năng nâng cấp để đời mà lâu nay mọi người luôn chờ đợi. Và với những tính năng mới, Avatar 230 đã được đánh là mượt mà và hoàn hảo nhất từ trước tới nay chúng ta sẽ hi vọng vào 1 sự đột phá để cộng đồng avatar ngày càng hùng mạnh, xứng đáng là cộng đồng game online Việt lớn nhất Việt Nam.
    Tải game avatar 230 về máy
    Những thay đổi trong phiên bản mới Avatar 230: Trường Đua Sôi Động và bạn có thể tham gia đặt cược cho pet của mình nữa nếu thắng bạn sẽ nhận được một số tiền tương ứng. Hơn thế nữa bạn không phải lo mất trộm nữa nhé vì tính năng Trộm nông trại gỡ bỏ. Ở phiên bản này sẽ thay đổi giao diện hoàn toàn mới khi tương tác cùng NPC. Game Avatar thu hút hàng triệu người chơi, đủ cho thấy sự ảnh hưởng của nó như thế nào. Nhanh tay tải avatar 230 phiên bản game avatar mới nhất về điện thoại di động nhé các bạn.

    [​IMG]
    Tải game avatar 230 về máy

    Các bạn tải các file Jar , .Jad hoặc .APK về máy tính rồi chép các file đó vào thẻ nhớ hay bộ nhớ của điện thoại, sau đó đến chỗ các file vừa chép vào và chọn vào nó để tiến hành cài đặt, khi xuất hiện các yêu cầu các bạn chọn Yes , OK , hay Đồng ý cho đến khi kết thúc thì thôi. Xong rồi đăng ký Nick và chơi thôi. Đối với iPhone và iPad thì các bạn tải file .IPA về rồi dùng iTunes và cào vào nhé, nếu máy đã JailBreak rồi thì trên Iphone Click vào. Tải ngay cho máy đã JailBreak là game sẻ được tự động cài ngay thôi.

    Các từ khóa tìm kiếm trên Google:
    • Avatar 230
    • Avatar 230 Java
    • Download game avatar 230
    • Game avatar 230 cho dien thoai
    • Tai avatar 230 cho Android
    • Tai avatar 230 mien phi
     
    #1

Chia sẻ trang này