News Game avatar 222 – Thế giới game nông trại hấp dẫn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi ctptinh, 17/2/14.

  1. ctptinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Game avatar - Game nông trại hấp dẫn được nhiều người chơi và yêu thích. Hiện nay, game avatar đã cho ra mắt phiên bản game avatar 222 với nhiều điều bất ngờ và thú vị. Khi chơi game avatar 222 bạn sẽ lạc vào một thế giới nông trại diệu kì được tham gia các hoạt động giống như thế giới thực như trồng cây, thả cá, chăn nuôi,…bạn sẽ tha hồ được kiếm tiền để giải trí cùng bạn bè. Game avatar 222 một thành phố diệu kì trong mơ mà bạn được tận hưởng.
    [​IMG]
    Với những thay đổi đáng kể về giao diện, download game avatar 222 đã cập nhật thêm rất nhiều tính năng hấp dẫn và độc đáo nên bạn có thể thỏa sức chơi game , khám phá và tận hưởng những phút thư giãn thật thoải mái. Ngoài ra, điều đặc biệt là sau một thời gian nỗ lực phát triển thì hiên nay game có thể chơi trên tất cả các dòng điện thoại và chỉ cần có một chiếc điện thoại hỗ trợ chạy hệ điều hành Java, Android, iOS,…nên bạn có thể chơi game bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh rỗi, game mang tính giải trí cao.
    [​IMG]
    Game avatar 222 còn có nhiều game mini như cờ tướng, cờ caro,….và rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác nên bạn có thể thỏa sức vui chơi nhé. Với giao diện đồ họa sinh động, âm nhanh vui nhộn, game avatar 222 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những phút thư giãn thật thoải mái. Hãy nhanh tay tải game avatar 222 về điện thoại để chơi và cùng cảm nhận. Chúc bạn chơi game vui vẻ và có những phút thư giãn thật thoải mái và thú vị.
     
    #1
  2. ngominhduc16 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Không hiểu sao mấy game nông trại này lại hot vậy @@ Có nhiều người thích thể loại này nhỉ?
     
    #2
  3. huongrung58 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/14
    Game avatar 222 còn có nhiều game mini như cờ tướng, cờ caro,….và rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác nên bạn có thể thỏa sức vui chơi nhé.
     
    #3
  4. kyniem1704 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    Hồi trước cũng ghiền game avatar này lắm. Giờ không biết còn nhiều người chơi không
     
    #4

Chia sẻ trang này