Game avatar 222 hấp dẫn cho mobile

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ctptinh, 11/1/14.

  1. ctptinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Game avatar 222
    Đến với thể giới game avatar 222 bạn như sống trong thành phố ảo với dân cư là các bạn trẻ trên mọi miền đất nước đang online trên chiếc điện thoại di động của mình. Trong game avatar 222 bạn được thể hiện mình, bày tỏ tình cảm, tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị.
    [​IMG]
    Game avatar 222
    Ngoài ra, game còn hấp dẫn bạn bởi hoạt động lao động làm ra của cải, vật chất bằng cách trồng trọt, chăn nuôi, câu cá. Cũng như các hoạt động giải trí tích điểm trên các game mini được tích hợp như Caro, cờ tướng, các game dân gian.
    Game avatar 222 miễn phí cho điện thoại
    Game avatar 222 là cộng đồng hấp dẫn và thu hút được lượng người chơi rất đông, bạn có thể tha hồ giao lưu và kết bạn với tất cả mọi người. Sau khi login, người chơi sẽ thấy bản đồ, trong đó thể hiện 3 khu vực công viên, thành phố và nông trại. Bạn cần một tài khoản ảo để mua sắm những vật dụng cần thiết trước khi nhập cuộc như avatar, sử dụng dịch vụ thẩm mỹ, làm tóc, mua đồ dùng cho các game ở nông trại hay công viên… Bạn có thể tham gia trồng trọt cây, củ, quả như trên máy tính vậy.
    [​IMG]
    Game avatar 222 miễn phí
    Giao diện đồ họa đẹp mắt giúp hình ảnh trong game avatar 222 trở nên lung linh và huyền ảo hơn với đồ họa chuẩn HD cho android và iphone/ipad, các phong nền cũng như nhân vật được làm chuyển động mượt hơn, giúp trò chơi trở nên bắt mắt và đẹp hơn và hoàn toàn xứng đáng là 1 game online hay nhất cho di động hiện nay.
    Game avatar 222 hấp dẫn cho điện thoại:
    Một trong những phần rất hấp dẫn nhất của game Avatar trên mobile đó là Nông trại vui vẻ: Mỗi thành viên Avatar được sở hữu một nông trại ở vùng ngoại ô của thành phố. Đây là nơi bạn có thể trồng trọt, chăn nuôi và dùng chính sức lao động của mình để kiếm tiền xu trong game. Tiền xu này được có thể được dùng để mua quần áo, làm đẹp, chơi game mini và các hoạt động khác.
    Các từ khóa tìm kiếm trên Google:
    • game avatar 222
    • tai game avatar 222
    • game avatar 222 mien phi
    • download game avatar 222
     
    #1
  2. ngocha265199 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/1/14
    Khám phá kho ứng dụng tốt nhất cho điện thoại với tai camera 360 - phần mềm chỉnh sửa ảnh cho iOS và Android hay ch play cho mobile là bạn đã có kho game khổng lồ và kho ứng dụng bổ ích. Giải trí với kho game vui nhộn tai game ban ca hoặc game hành động bắn súng tai game gta hấp dẫn nhất trên mobile để thư giãn, xả stress nhé bạn!
     
    #2

Chia sẻ trang này