Chia sẻ Game au mobile update bản mới.

Thảo luận trong 'Truyện' bắt đầu bởi nghiapham, 10/7/14.

  1. nghiapham PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Dù mới được ra mắt chưa lâu nhưng game audition mobile đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Minh chứng cho điều này là số lượng người tải game au mobile không ngừng tăng lên từng giờ. Để đáp lại lòng tin của khách hàng cũng như tăng sức hấp dẫn của trò chơi, VTC đã cho ra mắt phiên bản cập nhập mới, với rất nhiều tính năng mới được đưa vào hứa hẹn sẽ làm cho tất cả mọi người phải hài lòng.

    Sau khi ra mắt phiên bản đầu tiên được mọi người rất ủng hộ cho sự phát triển của game audition mobile, trong phiên bản lần này người chơi sẽ có những trải nghiệm vô cùng độc đáo và hấp dẫn với nhiều tính năng mới theo xu hướng hiện nay được đưa vào. Đặc biệt là sự update những bộ trang phục mới theo xu hướng thời trang mới với rất nhiều mẫu đang được thịnh hành, nổi bật trong số đó chính là bộ cánh thiên thần đang làm chao đảo cả làng game thủ. Tuy không phải là 1 phụ kiện bổ trợ sức mạnh trong khi tham gia solo các điệu nhảy cùng mọi người nhưng nó mang đến cho nhân vật 1 hình ảnh lung linh, huyền bí, mọi người như không dời khỏi đôi cánh thiên thần đó với những điệu nhảy diêu luyện. Nó tượng trung cho sự đẳng cấp, sành điệu giúp cho người dùng thể hiện cái tôi của bản thân.
    [​IMG]

    Bên cạnh đó với việc tai game audition mobile phiên bản mới update bạn sẽ được nhận nhiều món quà hấp dẫn thu hút mọi game thủ. Sau cứ 30 phút bạn sẽ nhận được 1 món quà vô cùng độc đáo từ tổng đài, những món quà đó có thể bạn phải bỏ tiền ra mua mới có hoặc mua cũng không có nên nó tạo nên sức hấp dẫn lạ kì.

    Còn chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay tai game audition mobile về máy ngay để có những phút giây thư giãn và có thể nhận rất nhiều món quà từ chương trình.
     
    #1

Chia sẻ trang này