Galaxy Trend chính hãng bất ngờ giảm giá

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi dichvuchuyennhatrongoi, 3/12/13.

  1. dichvuchuyennhatrongoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/13
    Ngay sau khi mẫu Lumia 520 của Nokia có động thái giảm giá, Samsung cũng đã nhanh chóng điều chỉnh giá bán của mẫu Galaxy Trend xuống còn 3,19 triệu đồng.

    Galaxy Trend chính là một trong những mẫu smartphone tầm trung bình thấp bán chạy nhất trên thị trường ở thời điểm tháng 8, tháng 9 năm nay. Mới đây nhất, Samsung vừa cho phát hành bản nâng cấp của sản phẩm này với giá bán 3,9 triệu đồng. Cùng với đó, động thái giảm giá của đối thủ Lumia 520 (xuống còn 3 triệu) được xem là nguyên nhân chính dẫn đến việc Galaxy Trend vừa có màn giảm giá bất ngờ này.

    [​IMG]

    Hiện tại, model này đang được niêm yết với giá 3,19 triệu đồng, thấp hơn 430.000 đồng so với giá bán trước đó. So với các đối thủ, Trend được đặc biệt yêu thích không chỉ bởi thiết kế mang đậm phong cách truyền thống của dòng Galaxy mà còn bởi gói bảo hiểm “tai nạn” trị giá 100% trong một năm. Theo đó, khách hàng khi gặp phải bất cứ sự cố nào liên quan đến sản phẩm này, kể cả rơi vỡ hay thấm nước vẫn có thể được bảo hành hoặc sửa chữa miễn phí từ Samsung.

    Về cấu hình, Galaxy Trend được tích hợp màn hình TFT LCD 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, vi xử lý lõi đơn tốc độ 1 GHz của Qualcomm, bộ nhớ RAM 768 MB và dung lượng lưu trữ trong 4 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa 64 GB). Thông thường khi mua sản phẩm này tại một số siêu thị lớn, khách hàng đều được tặng kèm thẻ nhớ dung lượng 8 GB.

    Về thiết kế, có thể coi Galaxy Trend như một chiếc S3 thu nhỏ với vỏ nhựa bóng, viền kim loại khá ưa nhìn. Model này mỏng 10,5 mm, nặng 122 gram và dùng pin 1.500 mAh.
     
    #1

Chia sẻ trang này