News Galaxy S7/ S7 Edge vượt mức 10 triệu đơn đặt hàng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phukienxin.vn, 17/3/16.

  1. phukienxin.vn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/15
    Theo những thông tin mà SamMobile vừa công bố lượng đặt hàng trước của bộ đôi Galaxy s7 và S7 Edge đã vượt mức 10 triệu sản phẩm chỉ trong vòng ngày 11/3 tại thị trường Trung Quốc. Đây là một có số khổng lồ giúp Samsung bứt phá những kỷ lục về doanh số bán hàng trước đây. Nếu thông tin được công bố là chính xác bộ đôi thế hệ Galaxy s7 và S7 Edge sẽ giúp Samsung có nguồn lợi nhuận khổng lồ từ mảng smartphone.
    Cụ thể , tại 8 kênh phân phối Galaxy S7/ S7 Edge tại thị trường Trung Quốc, JD.Com đã nhận được đơn đặt hàng trước cho 6.350.000 máy, Suning 1,3 triệu máy và với các nhà bán lẻ nho nhỏ khác như Gome và Lynx đã bán sạch sẽ hoàn toàn. Tổng cộng đơn đặt hàng trước cho bộ đôi sát thủ này đến thời điểm hiện tại đã vượt mốc 10 triệu máy. Theo dự đoán con số này sẽ tăng lên 15 triệu máy khi sản phẩm lên kệ vào ngày 18/3.
    Đây là một tín hiệu đáng mừng và là sự khởi đầu thuận lợi cho Samsung bởi trước đó tại thị trường Hàn Quốc hai thiết bị mới nhất này của Samsung cũng đã bán được hơn 10 triệu máy.
    [​IMG]
    Galaxy s7 / S7 Edge​
    Tại thị trường Việt Nam bộ đôi này sẽ chính thức được bán ra vào ngày 18/3/2016 . Với mức giá khá cao do đó khi sở hữu thiết bị người dùng cũng nên lưu ý và sử dụng các loại phụ kiện đi kèm nhằm bảo vệ má một cách an toàn và tốt nhất. Một số phụ kiện chính hãng đãng để người dùng lưu tâm là bao da Galaxy S7, bao da Galaxy S7 Edge. Hiện nay tại shop phukienxin.vn nhận đặt hàng trước các loại phụ kiện Galaxy S7 và S7 Edge chính hãng với mức giá phải chăng.
     
    #1

Chia sẻ trang này