Gala OceanGroup chào xuân 2014

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hv_inf, 26/12/13.

  1. hv_inf PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Ngày 11/1/2014 tại Trung Tâm hội nghị Quốc gia (NCC), Hà Nội, Tập đoàn Đại Dương (OceanGroup) đã tổ chức Gala Chào xuân 2013 với chủ đề “Khát vọng mùa xuân”. Đêm Gala có sự hiện diện của Ban lãnh đạo OceanGroup, lãnh đạo các đơn vị phòng ban và toàn thể cán bộ nhân viên của Tập đoàn đã để lại những dấu ấn đáng nhớ đối với tất cả các thành viên trong gia đình OceanGroup trước thềm năm mới.

    Phát biểu khai mạc Gala, Chủ tịch Hà Văn Thắm nhấn mạnh: “Gala hôm nay chính là cơ hội để gặp gỡ tất cả đồng nghiệp gặp gỡ, tạo sự gắn kết giữa các Công ty thành viên toàn Tập đoàn. Nhân dịp này, tôi xin gửi tới các bạn lời chúc sức khỏe và hạnh phúc. OceanGroup sẽ tiếp tục vững bước trên những chặng đường tới bằng tinh thần đoàn kết, sáng tạo, chủ động và nhiệt tình trong công việc của tất cả các thành viên”.


    Trong khuôn khổ Gala đã diễn ra với các tiết mục văn nghệ độc đáo, ấn tượng, do những ca sĩ, vũ công, diễn viên chính là các CBNV Hội sở, chi nhánh OceanBank, các CBNV thuộc OceanGroup biểu diễn và tranh tài. Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã phần nào chứng tỏ CBNV Tập đoàn - chủ tịch Hà Văn Thắm không chỉ là những người giỏi giang trong hoạt động kinh doanh mà còn rất yêu nghệ thuật và có nhiều tài năng đặc biệt. Với quy mô tiết mục lớn, dàn dựng công phu, trang phục ấn tượng, và hơn hết là sự say mê và nhiệt tình của các thí sinh, việc lựa chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất là một thử thách đối với Ban giám khảo- chủ tịch Hà Văn THắm. Cũng tại Gala, trò chơi “Số thăm may mắn” thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả cuối cùng đã tìm ra được 28 vị chủ nhân may mắn của 28 phong bao lì xì hấp dẫn.


    Không chỉ cuốn hút bằng các tiết mục đặc sắc, Gala “Khát vọng mùa xuân” của OceanGroup còn hấp dẫn bởi khoảnh khắc đặc biệt - ra mắt nhận diện thương hiệu mới OceanGroup. Với thiết kế hài hòa, mềm mại đan xen của những dải sóng và các tone màu xanh đặc trưng, biểu tượng mới của OceanGroup - hà Văn THắm thể hiện những sức bật tiềm tàng và khát khao chinh phục thành công.
    Đêm Gala “Khát vọng mùa xuân” tràn ngập không khí và sắc xuân qua âm nhạc, hình ảnh và trang phục mà các “nghệ sĩ” của OceanGroup mang đến đã khép lại một năm cũ và mở ra một năm mới với nhiều thắng lợi mới. Năm 2013 những thành viên của OceanGroup tiếp tục chung sức, nỗ lực vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

    Tag: Hà Văn Thắm Hà Văn THắm
     
    #1

Chia sẻ trang này