News FPT ra mắt 2 mẫu smartphone giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 5/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    6 tháng cuối năm, bên cạnh việc đón chờ những siêu phẩm thuộc dòng cao cấp như iphone 6, Samsung Galaxy F thì đa số các hãng đều tung ra các mẫu smartphone giá rẻ và tầm trung. Nếu Samsung có Galaxy V, Nokia có Lumia 630 thì mới đây, FPT cũng ra mắt bộ đôi điện thoại giá rẻ cùng thuộc dòng Life.

    FPT Life là dòng smartphone giá rẻ dành cho đại chúng. Nó cũng giống như dòng L và F của LG, Racer của HKPhone, Galaxy Y, V của Samsung… tập trung vào đối tượng là người trẻ nhưng giá cạnh tranh nhằm giúp khách hàng được trải nghiệm điện thoại thông minh với mức chi phí phù hợp.

    Điểm nhấn của bộ đôi này là sự khác nhau trong kích thước màn hình. Life 4,5 và Life 5 là 2 sự lựa chọn cho khách hàng. Xu hướng màn hình lớn đang ngàng được thịnh hành và ưa chuộng. Để ý có thể thấy, 6 tháng đầu năm, các mẫu điện thoại di động đều có màn hình không dưới 4 inch. Chẳng hạn như mới đây nhất là mẫu iRevo của HKPhone có màn hình 4,5 inch; Lumia 630 màn hình 4,5 inch; Zenfone 5 cũng sở hữu màn hình 5 inch.

    [​IMG]

    Về thiết kế, dòng máy này nổi bật với thiết kế mỏng và nhẹ, các góc máy được bo tròn mềm mại, vừa tay người dùng. Tuy nhiên, thiết kế này bị đánh giá là nhái kiểu dáng iphone và không có sự sáng tạo. Máy được làm bằng vỏ nhựa nên không có độ chắc và đầm tay. Khi sử dụng, khách hàng cũng phải cẩn thận với các vết trầy xước gai ở mép máy do va chạm nhẹ. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác, chi tiết về cấu tạo chất liệu thiết kế máy.

    Về cấu hình, cả hai sản phẩm đều được trang bị phần cứng với vi xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, chạy hệ điều hành Android 4.2, 3G, kết nối Wi-Fi, GPS, chụp ảnh 5 megapixel tự động lấy nét. Cấu hình này đảm bảo cho Life 4.5 và Life 5 hoạt động ổn định và mượt mà, đáp ứng nhu cầu của người dùng.Tuy nhiên, nếu bạn chơi các game nặng thì có lẽ đây không phải là sự lựa chọn tốt bởi cấu hình máy khá yếu, giật hay lag máy sẽ là điều chắc chắn gặp phải.

    Phiên bản FPT Life 4.5 gồm hai màu trắng và đen được bán với giá 1,79 triệu đồng. Còn FPT Life 5 có mức giá 2,09 triệu đồng (đã gồm VAT) cho cả hai bản màu đen và đỏ cam. Cả hai sản phẩm đều được tặng kèm smart cover sang trọng. Điện thoại chính hãng được bán tại các đại lý kèm chế độ bảo hành 13 tháng trên toàn quốc.

    Bên cạnh việc ra mắt 2 mẫu dòng Life giá rẻ, FPT cũng ra mắt sản phẩm F86 với giá 2, 39 triệu đồng. F86 sở hữu bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, ROM 4 GB, pin dung lượng 1.700 mAh, kết nối 3G, Wi-Fi, GPS, hệ điều hành Android 4.2.2

    So sánh một chút, với tầm giá 2,09 triệu thì bạn có thể lựa chọn một chiếc điện thoại di động khác tốt hơn rất nhiều với số tiền chênh lên chỉ là 400.000 VNĐ để sở hữu chiếc Racer cực nhanh cực mạnh của HKPhone. Với mức giá vừa phải, thật khó để bạn có thể tìm một chiếc smartphone nào khác trên thị trường đạt hiệu năng ấn tượng như Racer.

    Racer tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ tiên tiến nhất xung nhịp 1,3GHz, đem đến tốc độ sử dụng vượt trội so với nền tảng cũ. Trải nghiệm đa nhiệm trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết với dung lượng RAM 1GB. Đặc biệt, chiếc smartphone này có màn hình rộng 4,7 inch và sử dụng công nghệ LCD tấm nền IPS giúp bạn trải nghiệm sống động hơn.

    Đặc biệt, Racer sở hữu dung lượng pin là 1730mAH trong khi F86 chỉ là 1.700. Theo quảng cáo, FPT F86 có thể xử lý mọi tác vụ, chơi game đồ họa cao cấp, xem video chất lượng cao, chạy đa nhiệm hoặc sử dụng các ứng dụng nặng mà không hề giật lag. Tuy nhiên, người tiêu dùng hiện chưa nhìn thấy yếu tố nào để có thể tin tưởng hoàn toàn vào điều này. Trong khi đó, Racer được tích hợp chip đồ họa Mali-400MP – điều chỉ thấy trên những smartphone tầm giá 8 triệu trở lên giúp bạn trải nghiệm game cực đỉnh.

    Nguồn: http://smartphone.hkphone.com.vn/index.php/fpt-ra-mat-2-mau-smartphone-gia-re/
     
    #1
  2. noiphodien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Ủng hộ bác chủ thớt.
     
    #2

Chia sẻ trang này