News FPT Play Box phiên bản 2018 có gì mới

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sumall, 9/1/18.

  1. sumall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/6/17
    FPT Play Box phiên bản 2018 là chiếc Android TV Box Wifi chính hãng của FPT và tích hợp nhiều tính năng, có thể thay thế truyền hình cáp. Chức năng chính của sản phẩm này là biến tv thường thành tv thông minh chỉ qua việc kết nối internet.

    [​IMG]
    Đối với thiết bị có hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, có kho nội dung phong phú từ phim truyện, âm nhạc do FPT Telecom tích hợp riêng thì từ nay bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí cả thế giới giải trí ngay tại nhà.

    Hơn thế nữa, đánh giá FPT Play Box phiên bản năm 2018 ra mắt ngày 4/12 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn 106 x 106 x 18,5 mm, trọng lượng gần 200 gram nên người dùng có thể đem theo bên người khi đi công tác để sử dụng.

    Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay thiết bị FPT Play Box cho gia đình mình vào tết 2018 này chứ!!!


    [​IMG]
    Phiên bản mới này có tính năng được tích hợp là hỗ trợ hiển thị nội dung UltraHD chất lượng cao 4K 60fps (60 khung hình trên giây), cung cấp cho người dùng những trải nghiệm video cao cấp và sắc nét.

    Ngoài ra, kho ứng dụng trên phiên bản 2018 cũng được phát triển và mở rộng, với các tiện ích hấp dẫn, dễ dàng truy cập như: Netflix, ABC Play, Karaoke Plus, Zing MP3, 4K Player, Google Chrome… Đặc biệt, người dùng có thể xem trực tiếp các trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hoặc World Cup qua sản phẩm này.

    Với kho nội dung phong phú sẽ giúp bé nhà bạn phát triển trí não toàn diện thông qua những bộ phim hoạt hình đậm chất nhân văn, bài hát thiếu nhi hấp dẫn và cả khả năng cảm thụ tiếng Anh qua ứng dụng ABC mà FPT Play Box cung cấp miễn phí.

    Đọc báo, nghe nhạc, Youtube, Facebook, Netflix… là những ứng dụng trên FPT Play Box chắc chắn sẽ khiến bạn thấy choáng ngợp với Android TV Box của FPT này.



    [​IMG]
    Các cổng kết nối dù có thiết kế khá nhỏ gọn, FPT Play Box vẫn được trang bị các cổng kết nối cần thiết là có cổng HDMI và cả cáp AV. Bạn có thể dễ dàng kết nối với hầu hết các loại TV hiện nay. Ngoài ra còn cổng khác thiết bị cũng được trang bị cổng USB và cả SD giúp bạn có thể dàng xem video, hình ảnh từ thiết bị.

    Vâng, với sự cải tiến về thiết kế lẫn cấu hình thì FPT Play Box phiên bản 2018 vượt bậc sẽ là sản phẩm bán chạy nhất dịp tết 2018 này thông qua thống kê trên các trang thương mại điện tử vừa qua.

    Những nhận định về FPT Play Box phiên bản mới 2018 vừa ra mắt vào ngày 4 /12
    • Nhìn chung, dựa trên những gì mà FPT Play Box mang lại, đây là một thiết bị có giá hợp lí, được tích hợp nhiều chức năngđáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của các bạn và các thành viên trong gia đình.​
    • Đồng thời, nâng tầm trải nghiệm dành cho chiếc ti vi thông thường ở nhà bạn chỉ sau chưa đầy một phút kết nối.​
    • FPT Play Box là một sản phẩm hoàn toàn mới của công ty FPT Telecom trực thuộc tập đoàn FPT Việt Nam.​
    • FPT Play Box được trang trị bộ chip xử lí 4 nhân Hi3798M, Ram 1GB ĐR3, GPU thuộc dòng Quad-core ARM Malti-450 3D hỗ trợ xem 4K*2K UHD Video.​
    Sản phẩm FPT Play Box phiên bản 2018 hiện đang được bán và phân phối chính hãng tại SumAll. Quý khách có nhu cầu mua hàng xin vui lòng gọi hotline: 028 66 568 568 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này