SEO News File archive-product.php không chạy khi sử dụng woocomerce 3.5

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi aec123, 5/4/19.

  1. aec123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/17
    Thông thường khi cập nhật woocommerce 3.5 sẽ dẫn đến lỗi không chạy file archive-product.php. Mặc dù bạn đã copy thư mục template woo vào thư mục theme của website? Vậy đâu là giải pháp để sửa chửa lỗi woocommerce. Hãy tham khảo và thực hiện theo cách mà đôi ngũ nhân viên thiết kế web chuẩn seo giá rẻ Tùng Phát đã từng làm. Hy vọng sẽ giúp ích cho nhiều bạn ?

    [​IMG]

    Vì sao lỗi không chạy file archive-product.php không chạy
    Đầu tiên mình xin nhắc lại archive-product.php là file gì ? Vì sao cần sử dụng file này. Trong cấu trúc woocommerce file này có nhiệm vụ tương đương như file category.php trong wordpress. Nó có nhiệm vụ hiển thực danh mục sản phẩm. Và mình cũng xin nhắc lại cách sử dụng woocommerce đúng cách đó là:

    Chỉnh sửa tệp theo cách nâng cấp an toàn bằng ghi đè . Sao chép nó vào một thư mục trong chủ đề của bạn có tên /woocommercegiữ cấu trúc tập tin tương tự nhưng loại bỏ các /templates/thư mục con.

    Ví dụ: Để ghi đè thông báo đơn đặt hàng của quản trị viên, hãy sao chép: wp-content/plugins/woocommerce/templates/emails/admin-new-order.phpsangwp-content/themes/yourtheme/woocommerce/emails/admin-new-order.php

    Tóm lại bạn nên copy templates của woo vào thư mục theme website của bạn. Mục đích sẽ tránh lỗi khi bạn cập nhật lên phiên bản woocommer mới nhất.

    Lỗi woocommerce không chạy file archive-product.php và cách sửa chữa
    Trong quá trình thực hiện dự án thiết kế website cho khách hàng. Chúng tôi đã phát hiện ra nguyên nhân woocommerce không chạy file archive-product.php. Chúng tôi đã lưu lại và chia sẻ cho bạn như sau. Nếu bạn cũng gặp trường hợp tương tự như chúng tôi.

    Cách 1: Nguyên nhân bị lỗi do hàm <? php woocommerce_content ()?> bị sai lệch

    Cách khác phục lỗi woocommerce không chạy file archive-product.php. Trong file woocommerce.php bạn nên thêm đoạn code này vào.

    <? php if ( is_singular ( ‘product’ ) ) : ?>
    <? php woocommerce_content ( ) ; ?>
    <? php else : ?>
    <? php woocommerce_get_template ( ‘archive-product.php’ ) ; ?>
    <? php endif ; ?>

    Cách 2: Chỉ cần thêm câu lệnh sau vào file funcitons.php là được

    add_theme_support('woocommerce');
    Sau đó tiền hành kiểm tra những gì mình đã làm xem có đúng không nha. Dịch vụ thiết kế website giá rẻ chúng tôi cung cấp sẽ giúp ít cho được nhiều khách hàng đang tự mình xây dựng website bán hàng mà bị lỗi woocommerce không chạy file archive-product.php. Chúc Quý khách thực hiện thành công!

    Công Ty SEO Webite Giải Pháp Công Nghệ Tùng Phát

    MSTDN: 0314 832 961

    Hostline: 0902 313 677

    Email: info.tungphat@gmail.com

    Đ/c: 62 Cách Mạng, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    Vplv: 11 Đặng Thế Phong, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

    Trích dẫn: Lỗi không chạy file archive-product.php khi sử dụng woocommerce 3.5
     
    #1

Chia sẻ trang này