QC Fe credit là gì

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi taichinhicg, 8/12/19.

  1. taichinhicg PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/19
    fe credit là gì
    Vay tín chấp là một cứu cánh cho những ai đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng trước khi quyết định vay tín chấp các bạn cần phải tìm hiểu cho thật kỹ và đến nhiều ngân hàng để được tư vấn, cuối cùng đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình.
    Nếu có nhu cầu cần tiền gấp mà không thể vay mượn được từ người thân, cũng không muốn mạo hiểm vay từ các tổ chức tín dụng “đen” bên ngoài, nhiều người đã lựa chọn vay tín chấp lãi suất thấp tại các ngân hàng.Vay tín chấp là một trong những sản phẩm cho vay của ngân hàng. Vay tín chấp không đòi hỏi tài sản đảm bảo, nhưng thay vào đó, bạn sẽ phải lấy uy tín của mình làm cơ sở để ngân hàng quyết định cho bạn vay hay không. Uy tín của bạn sẽ thể hiện qua xác minh thu nhập cũng như xác minh tín dụng của bạn.
    Vay tín chấp doanh nghiệp là gì? Đây là hình thức vay ưu đãi được các ngân hàng thi hành trong nhiều năm gần đây. Mục đích của loại hình vay vốn này là hỗ trợ các doanh nghiệp có nguồn vốn sử dụng khi cần. Tương tự như khi cho vay tín chấp cá nhân thì loại hình này cũng không cần thế chấp tài sản.
    Vay tín chấp, hiểu đơn giản là bạn dùng sao kê lương của mình để vay mà không cần phải thế chấp tài sản như nhà cửa, đất đai, xe cộ, sổ tiết kiệm. Hãy áp dụng quy tắc vàng: nếu bạn đang kinh doanh và cần xe hơi để di chuyển thì việc đó đúng đắn. Nhưng nếu bạn chỉ mua xe để đi chơi hoặc cho một số nhu cầu nhỏ thì bạn nên cân nhắc phương án khác.thủ tục hồ sơ vay tín chấp tiêu dùng rất đơn giản. Khách hàng chỉ phải cung cấp một số ít các loại giấy tờ cá nhân tùy theo từng sản phẩm vay, số lượng giấy tờ ít hơn và đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp.
    Vay tín chấp là cách tuyệt vời để giải quyết các vấn đề chi tiêu cá nhân.Nếu như bạn thanh toán nợ trước thời hạn thì bạn phải chịu trả thêm một con số % nào đó nữa, tùy thuộc vào ngân hàng. Bởi vì khi bạn trả nợ trước thời hạn thì các ngân hàng sẽ bị thiệt, cho nên họ sẽ khống chế bạn trong một số nào đó và buộc bạn phải chi trả thêm.
    trước khi quyết đinh đi vay, bạn nên có sự nghiên cứu kỹ về hình thức vay, tính toán các phương thức cho vay, tìm ra tổ chức tín dụng phù hợp với mình. Bạn cần cẩn trọng với các điều khoản trong hợp đồng vay trước khi chính thức ký vào giấy đề nghị vay tín chấp tiêu dùng. Khi đã biết chính xác về khả năng thanh toán hàng tháng của mình, biết số tiền phải trả sẽ chiếm bao nhiêu trong thu nhập hàng tháng.
    Dịch vụ vay tín chấp giúp bạn chủ động trong việc thiết lập và chi tiêu theo kế hoạch. Bạn chỉ cần trả một khoản nhỏ trong tổng thu nhập hàng tháng cho ngân hàng, công ty tài chính.Đây là một ví dụ điển hình về việc áp dụng quy tắc vàng. Nếu bạn vay tín chấp cho việc làm đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ, để bạn cảm thấy tự tin hơn và nhờ đấy thành công hơn, thì đó có thể là một lựa chọn đúng. Được giải ngân ngay khoản tiền dựa vào các giấy tờ như bảng lương, hợp đồng lao động, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ… trong thời gian ngắn.
    Đến một giai đoạn trong cuộc đời, bạn sẽ muốn có được cuộc sống tiện nghi hơn, từ việc mua sắm vật dụng cần thiết, sửa chữa nhà, cho đến du lịch, học tập, chữa bệnh... và sẽ có nhu cầu vay tín chấp tiêu dùng để trang trải chi phí. Vay tín chấp tiêu dùng (hay còn gọi là vay tiêu dùng tín chấp) là hình thức cho vay để phục vụ các mục đích chi tiêu cá nhân, người đi vay không cần tài sản đảm bảo, tổ chức tín dụng sẽ dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân đi vay để xác định năng lực trả nợ và quyết định cho vay hay không.
    Trên thực tế các hình thức vay tín chấp ngân hàng hiện nay rất đa dạng và có nhiều hạng mục vay khác nhau. Trong đó bạn có thể vay vốn bằng sim điện thoại. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn loại hình cho vay bằng hóa đơn tiền điện, bảng lương,…Tất cả các hạng mục cho vay đều không cần tài sản đảm bảo.
    Khoản vay tín chấp cá nhân thường có giá trị từ 10 triệu đồng cho đến 300 triệu đồng. Thời hạn cho vay khá linh hoạt tùy vào bạn lựa chọn dựa trên đề nghị của ngân hàng, TCTD. Mức lãi suất của vay tín chấp ngân hàng, tổ chức tài chính thường khá cao so với vay thế chấp. Trong trường hợp muốn tất toán trước hạn. Bạn cần thanh toán hết số tiền gốc kèm theo phần trăm lãi phạt trên tổng số tiền gốc còn lại.
     
    #1

Chia sẻ trang này