Fan tức giận vì phim 18+ bị cắt quá nhiều

Thảo luận trong 'Video' bắt đầu bởi kukhanh, 3/6/14.

  1. kukhanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Trò chơi vương quyền là Phim 18+ có các cảnh chiến đấu và những chuyện tình phức tạp. Tác phẩm giả tưởng về cuộc tranh giành ngôi báu ở vương quốc hư cấu đang là bộ phim truyền hìnhăn khách nhất HBO. Phim có lượng người xem HBO và người tải phim trên các trang mạng kỷ lục.

    Một bản dựng của series 4 vừa khởi chiếu tuần qua trên kênh CCTV của đài quốc gia Trung Quốc. Tuy nhiên, bản dựng này đã bị kiểm duyệt nặng khiến hàng triệu người xem truyền hình thất vọng.

    Trong đó, những người từng xem bản phim trên internet tỏ ra tức giận bởi bộ phim bị cắt quá nặng tay. Tờ South China Morning Post đưa tin, khán giả truyền hình nhanh chóng nhận ra bộ phim đã bị cắt rất nhiều trên sóng truyền hình quốc gia so với bản đầy đủ có sẵn trên mạng.

    Fan tức giận vì phim 18+ bị cắt quá nhiều - 1

    Theo fan Trung Quốc, bộ phim Trò chơi vương quyền khi lên sóng truyền hình quốc gia đã thành phim tâm lý tồi tệ vì bị cắt.

    “Nhà đài đã cắt khoảng 1/4 trong mỗi cảnh chiến đấu và 1/4 trong mỗi cảnh khỏa thân. Kiểm duyệt thế này chỉ chấp nhận được nếu đây là phim tài liệu về những tòa lâu đài Trung Cổ Châu Âu”, một người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội Weibo.

    Một fan khác cho biết: “Tôi ước tính nhà đài đã cắt 20 phút. Phản ứng đầu tiên của tôi là bản phim không thể chấp nhận được. Sau đó, tôi thấy đúng là một bản phim hỗn độn.”

    Hàng triệu người hâm mộ đồng thuận, bản phim giả tưởng Trò chơi vương quyền được chiếu trên truyền hình quốc gia chỉ còn là một phim tâm lý tồi tệ.

    Fan tức giận vì phim 18+ bị cắt quá nhiều - 2

    Một cảnh trong phim Trò Chơi Vương Quyền

    Đầu tuần trước, ban quản lý truyền trông đa phương tiện của Trung Quốc cũng yêu cầu mọi trang web chiếu phim online gỡ bỏ các series The Big Bang Theory, The Practice, The Good Wife và show hình sự NCIS. Những show truyền hình này được Hollywood sản xuất.

    Nhà kiểm duyệt cho biết làm vậy để “chống những tác động tiêu cực và những nguy cơ an ninhtiềm ẩn của việc trình chiếu những chương trình truyền hình nước ngoài.” CCTV cũng cho biết, họ đã mua bản quyền một bản phim The Big Bang Theory có kiểm duyệt để phát sóng trên truyền hình trong tương lai.

    Fan tức giận vì phim cap 3 bị cắt quá nhiều - 3

    Trước đó, bộ phim hài The Big Bang Theory cùng một số phim Hollywood khác cũng bị "quét khỏi mạng chiếu phim trực tuyến"

    Trò chơi vương quyền phần 4 hiện đang được chiếu trên các kênh HBO ở nhiều quốc gia trên thế giới, ở Việt Nam, phim phát sóng tối Chủ Nhật hàng tuần.

    Không chỉ được công chúng toàn cầu thích thú, phim được nhiều chính trị gia Âu Mỹ yêu chuộng. Trong số các fan của Trò chơi vương quyền tiêu biểu như tổng thống Mỹ Barack Obama, cựu tổng thống Úc Julia Gillard và Bộ trưởng bộ ngoại giao Hà Lan Frans Timmermans.

    Bộ trưởng ngoại giao Hà Lan từng lấy một thuật ngữ từ tiểu thuyết Game of Thrones để nói về những thách thức chính trị thật ở châu Âu năm 2012.
     
    #1
  2. Tony Tran PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/6/14
    thik nhat film 18+ :D
     
    #2
  3. vuong43i4 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/1/14
  4. hoangsont PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    giờ trên youtube phim 18+ rất nhiều.
     
    #4

Chia sẻ trang này