Thảo luận Facebook với mục tiêu tăng khả năng nhận biết thương hiệu

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi hoangkieu, 2/4/19.

  1. hoangkieu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Giới thiệu về số liệu Độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người)

    Số liệu độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) khả dụng cho các quảng cáo sử dụng mục tiêu Tương tác với bài viết trên Trang, mục tiêu Lượt xem video và tùy chọn tối ưu hóa độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo trong mục tiêu Mức độ nhận biết thương hiệu. Tìm hiểu cách xem báo cáo của bạn.


    Số liệu độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) cho biết số người chúng tôi ước tính sẽ nhớ là đã xem quảng cáo của bạn nếu chúng tôi hỏi họ trong vòng 2 ngày.

    [​IMG]


    Tùy chọn tối ưu hóa độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo sẽ phân phối quảng cáo cho những người chúng tôi ước tính sẽ nhớ là đã xem quảng cáo của bạn nếu chúng tôi hỏi họ trong vòng 2 ngày.


    Từ lâu, ngành quảng cáo đã xem việc mọi người có nhớ quảng cáo hay không là dấu hiệu chính để nhận biết quảng cáo đó có phù hợp với đối tượng không.


    Điều này thường được đo lường bằng "khảo sát khả năng nhớ đến quảng cáo".


    Chúng tôi chọn những người tốt nhất để phân phối quảng cáo của bạn. Trong phạm vi nhắm mục tiêu của bạn, chúng tôi hiển thị quảng cáo cho những người mà chúng tôi cho rằng sau đó sẽ nhớ đã xem quảng cáo nhờ nhìn thấy chiến dịch của bạn. Chúng tôi chọn người dựa trên:


    Hành vi. Chúng tôi đo lường hơn một nghìn tín hiệu bao gồm mối quan hệ hiện tại của ai đó với Trang của bạn, khả năng họ tương tác với quảng cáo và đặc điểm nhân khẩu học của họ.

    Thăm dò ý kiến. Chúng tôi liên tục điều chỉnh dự đoán của mình bằng cách thực hiện hàng nghìn cuộc thăm dò ý kiến về một mẫu chiến dịch ngẫu nhiên mỗi ngày để hỏi mọi người xem họ có nhớ một quảng cáo không.


    Chúng tôi sử dụng tính năng máy học để dự đoán kết quả của toàn bộ khảo sát về khả năng nhớ đến quảng cáo từ dữ liệu của chúng tôi cho số liệu xấp xỉ này.


    Độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) được định nghĩa là mức tăng số người trả lời “Có” khi được hỏi “Bạn có nhớ là đã xem quảng cáo của [thương hiệu] trong 2 ngày qua không?” Số người gia tăng được tính bằng cách hỏi cả nhóm thực nghiệm (những người đã xem quảng cáo) và nhóm kiểm soát (những người chưa xem quảng cáo) cùng một câu hỏi rồi tính toán sự khác biệt giữa hai nhóm.

    Độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) được gắn nhãn là một số liệu ‘ước tính’ và ‘đang trong giai đoạn phát triển’. Điều này nghĩa là chúng tôi liên tục cải tiến phương pháp tính toán của mình và do đó, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên so sánh số liệu này giữa các chiến dịch đang chạy đồng thời.

    Lưu ý:


    Để đo lường chính xác nhất khả năng nhớ đến quảng cáo, bạn phải sử dụng nghiên cứu hiệu quả thương hiệu. Tuy nhiên, nếu chiến dịch của bạn không đáp ứng được các tiêu chí để tiến hành nghiên cứu đầy đủ, thì bạn có thể dùng độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) để thay thế.

    Vì số liệu độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) cải thiện theo thời gian và thay đổi theo đối tượng, bạn không nên so sánh số liệu độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người) từ các chiến dịch đang chạy với các chiến dịch đang chạy có các tùy chọn nhắm mục tiêu khác hoặc vào các khoảng thời gian khác nhau.

    Hiệu ứng thương hiệu của Nielsen hoặc các nghiên cứu khác của bên thứ ba có thể mang lại số liệu khác nhau. Các nghiên cứu về hiệu ứng thương hiệu của Nielsen được dựa trên câu trả lời trong cuộc thăm dò ý kiến. Số liệu của chúng tôi là ước tính dựa trên dữ liệu và tín hiệu từ chiến dịch, sử dụng câu trả lời trong cuộc thăm dò ý kiến để hiệu chuẩn.

    Chúng tôi đã đổi tên tùy chọn tối ưu hóa phân phối mức độ nhận biết thương hiệu mà bạn có thể chọn trong mục tiêu mức độ nhận biết thương hiệu thành tối ưu hóa độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo. Sau đây là mô tả rõ hơn về hiệu quả của tối ưu hóa này sau một loạt cải tiến đối với cả tối ưu hóa phân phối và độ chính xác của số liệu độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo theo ước tính (người). Các số liệu chiến dịch được đo lường bằng phương pháp cũ (khoảng trước tháng 12/2017) sẽ không được so sánh với các chiến dịch mới.

    Chúng tôi khuyên bạn nên nhắm mục tiêu đối tượng tương đối rộng để cài đặt tối ưu hóa có thể tìm được những người có nhiều khả năng nhớ là đã xem quảng cáo hơn. Tuy nhiên, thử nghiệm vẫn là cách tốt nhất để tìm ra chiến dịch nhắm mục tiêu phù hợp.

    Các số liệu khác hữu ích cho chiến dịch thương hiệu. Tỷ lệ độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo ước tính (người) là ước tính mức tăng số người nhớ đến quảng cáo chia cho số người mà quảng cáo tiếp cận được. Chi phí trên mỗi độ cải thiện khả năng nhớ đến quảng cáo ước tính (người) là chi phí trung bình trên mỗi người tăng thêm mà chúng tôi ước tính sẽ nhớ là đã xem quảng cáo của bạn nếu được hỏi. Số người tiếp cận là số người được phân phối lượt hiển thị.

    Tham khảo: wemax.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này