Facebook và ngày mai của maketing

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 28/1/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Khi bạn vậy và đăng nhập vào WordPress với mật khẩu không chuẩn xác, nó sẽ tạo ra một phản ứng. Các hệ thống tự động chừng những câu đáp trong một chũm để hack blog của bạn. Các plug-in loại bỏ phản ứng hoàn toàn . Thay vào đó họ Jingle hoặc lập loè màn hình đăng nhập , do đó bạn , là người dùng , biết bạn có mật khẩu sai, nhưng một máy tính hoặc một dụng cụ phần mềm sẽ không biết rằng , do đó , các gắng hack tự động giảm.
    Facebook Tiếp thị trên một nền tảng di động

    Bốn trăm tám mươi tám triệu người đang sử dụng Facebook di động mỗi tháng. Đó là lớn hơn tuốt luốt dân số của Hoa Kỳ. ngoại giả, ba trăm triệu hình ảnh được tải lên Facebook mỗi ngày. Gần một tỷ thành viên chụp ảnh và tải chúng lên Facebook sử dụng điện thoại sáng dạ của họ . Người có Facebook trên điện thoại sáng ý của họ và rà Facebook khi họ đang có trong một dòng chờ đợi cho một ly cà phê , bị mắc kẹt trong giao thông, và làm cho nó hầu như ở khắp mọi nơi , điều này làm cho người sử dụng điện thoại di động rất quan trọng đối với Facebook. Một nửa trong số gần tỷ người dùng Facebook dùng Facebook thông qua thiết bị di động của họ và họ đang thực thụ hoạt động gấp hai lần so với người không dùng điện thoại di động .

    Mọi người có một khuynh hướng không bao giờ rời khỏi nhà mà không có thiết bị di động của họ . Đây là tin nhẵn cho các chủ doanh nghiệp ! Càng có nhiều bạn là chủ doanh nghiệp có thể nhận được tin nhắn của bạn ở phía trước của những người dùng thẳng tuột liên lạc với vòng tròn bạn bè của họ , thì càng tốt . Tiếp thị đã chuyển từ vậy để nhận được tin nhắn của bạn trước mọi người trong thời gian một mực để trở thành một phần phức tạp của kinh nghiệm từng lớp của họ . lăng xê đang đến trong duyệt nguồn tin của họ và người dùng thậm chí không biết rằng những gì họ đang nhìn vào những lăng xê . lăng xê di động tỷ lệ nhấp chuột của Facebook là cao hơn so với tai facebook moi nhat cho android đáng kinh ngạc bốn lần !



    Trong quá khứ, điểm yếu của Facebook là điện thoại di động . Họ đứng đằng sau bóng tám để phát triển một ứng dụng mạnh mẽ như vậy với việc mua Instagram , Facebook đã dẫn đầu trong thị trường này. Nó cho thấy thị trường rằng Facebook là nghiêm trọng về điện thoại di động . Instagram chỉ là một áp dụng di động. Bạn có để xem hình ảnh thông qua một đối tác Instagram , nhưng Facebook có thể được tung ra một hồ sơ cá nhân chủ nghĩa Instagram.com nơi người dùng có thể chia sẻ hình ảnh của mình phê chuẩn các trang web . Nó có thể là một mạng từng lớp hoàn toàn mới như Pinterest .

    Steve Jobs là một người cố vấn cho Mark Zuckerberg và Facebook được phao đồn đi ra với điện thoại sáng ý của mình. Họ có thể được tham dự một lá của cuốn sách của Apple và được làm việc trên một thị trường hoàn toàn mới trong ngành công nghiệp điện thoại sáng ý . Nó sẽ là một thị trường phát triển hoàn toàn mới đó là hoàn toàn khả thi. Tại một số điểm , sẽ có nhiều thuê bao điện thoại di động hơn là có những người trên hành tinh . Cả thế giới là trong tay của bạn với một điện thoại sáng ý . Bạn có thể kiểm tra e -mail của bạn , hãy rà soát với bạn bè, xem tin cậy, sử dụng các ứng dụng để làm bất cứ thứ gì . Nó chỉ là sẽ phát triển và đó là một điều ráo trọi để kết nối mọi người trong thế giới. Các vận dụng di động Facebook vẫn còn tương đối hạn chế. thí dụ, bạn chẳng thể san sớt với các áp dụng. thành thử, nhiều người đang dùng Safari để xem Facebook trên điện thoại sáng dạ của họ và truy cập vào mạng truyền thông từng lớp như vậy. Facebook cũng rất có thể liên doanh vào thị trường phần cứng trong mai sau gần để tiếp nắm bắt thị phần trong thị trường di động phát triển trội .

    Facebook Page Manager App

    Facebook quản lý trang là một cách sạch để quản lý nhiều trang. Bạn có thể truy cập vào trang của bạn trên bay, nội dung bài viết và nhanh chóng trả lời và bình họ . Rất hữu dụng cho các chủ doanh nghiệp và thương buôn của nó . Bản cập nhật mới nhất cho các ứng dụng Facebook iOS và Android sẽ cho phép bạn tag bạn bè của bạn trong bài viết tình trạng và quan điểm. Tính năng này, mà từ lâu đã có sẵn trên trang web của Facebook, có thể được kích hoạt bằng cách gõ " @ " theo sau là tên của người bạn mà bạn muốn thêm vào nhận xét của bạn hoặc cập nhật thể. Bạn có thể sử dụng tính năng này trên iPhone, iPod Touch, iPad hoặc bất kỳ thiết bị Android chạy phiên bản mới nhất của ứng dụng , tải facebook cho android,moi nhat. Tính năng lớn nhất mà vẫn còn mất tích, tuy nhiên , trong các áp dụng di động Facebook là chia sẻ . Điều này có nghĩa một nửa tỷ người mỗi ngày là chẳng thể chia sẻ một cái gì đó trên thiết bị di động của họ .


    Đối với thời gian dài nhất , người có thể thiết lập một check-in thỏa thuận . Mời chỉ có sẵn nếu bạn có một trang nơi . Nhưng nếu bạn không có một trang nơi và chẳng thể thiết lập một đề nghị , bạn có thể thay vì định kỳ gửi một bản cập nhật thể, Ví dụ, " Bạn đang đọc sách này trên điện thoại di động của bạn , đi vào cho một pha cà phê miễn phí. " Mỗi thành viên độc nhất của hàng ngũ nhân viên của bạn nên biết thảy các ins - và-outs của những gì công ty bạn đang làm trên công cụ truyền thông xã hội. Cung cấp một phiếu giảm giá trên tại chỗ nếu người nhận . Khuyến khích du khách để có một bức ảnh của mình trong cửa hàng của bạn và đăng nó trên Facebook. Nó có thể đi một chặng đường dài và được mọi người vui mừng nếu họ thấy bạn bè của họ tại cửa hàng.

    Facebook và tương lai của tiếp thị

    Đã có rất nhiều đổi thay với Facebook vì nó đã đi công cộng . Một số thay đổi bao gồm " bài phát huy " và đó là khó khăn hơn để có được vào các nguồn tin . Edgerank là các thuật toán mà hết thảy nội dung đi qua trên Facebook. Nội dung đi qua bộ lọc Edgerank , và đó là cách nó được xác định nội dung sẽ hiển thị trong các nguồn tin . rốt cuộc , Facebook nói rằng họ chỉ sẽ hiển thị nội dung của bạn trên trung bình đến mười sáu phần trăm của người ái mộ . Tuy nhiên , một số phương tiện có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn trên Facebook .

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/685879.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này