Chia sẻ Facebook trả tiền 1 tỷ USD cho Instagram

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 4/3/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Tai facebook

    tai facebook cho điện thoạigần đây đã công bố việc mua lại các bức ảnh chia sẻ ứng dụng di động cho một gà $ 1000000000 tạo ra những gợn sóng trên thị trường. Trong khi những người yêu thích Facebook là ngây ngất về thỏa thuận này , Instagram chết - hards truyền đạt cảm xúc lẫn lộn .

    Trong bối cảnh cạnh tranh dễ bay hơi và các từ chiến tranh -of- ( giữa những người trung thành đối thủ ) câu hỏi quan trọng nhất mà bật lên là "Tại sao các phương tiện truyền thông khổng lồ xã hội Facebook đồng ý trả $ 1 tỷ cho một công ty không có doanh thu? "
    [​IMG]Mạng xã hội faceboook mang đến cho con người nhiều cảm xúc. Từ khi ra đời, facebook nổ bùng trong xã hội là một mạng cộng đồng được nhiều người yêu thích và đi vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta.
    Chúng tôi mở khóa các câu trả lời cho bạn trong phần sau của bài viết:

    • Nó có thể

    Theo S -1 nộp hồ sơ Facebook của công ty thừa thãi tiền mặt. Báo cáo cho rằng Facebook có một chút ít hơn $ 4000000000 tiền mặt, lý do mạnh mẽ tại sao nó có thể đủ khả năng đối phó.

    Tai phan mem facebook

    • Nó muốn để ở phía trước trong cuộc cạnh tranh

    Facebook không muốn bất kỳ nhà thầu khác (có lẽ là Google ) để lấy Instagram và do đó đẩy theo cách của mình vào đóng băng thỏa thuận với các công ty ứng dụng chia sẻ hình ảnh retro- hoá .

    • Nó muốn tân trang lại các ứng dụng di động của mình

    Instagram là một ứng dụng điện thoại di động thực sự phổ biến và ứng dụng di động Facebook là kẻ giết người không như vậy. Rõ ràng Facebook muốn tiền mặt vào sự phổ biến gia tăng của Instagram bằng cách tích hợp nó vào trong công ty để cải tạo các ứng dụng di động riêng của mình .

    • Nó muốn bơm tươi mát

    Facebook là một vài năm tuổi và một số báo cáo cho thấy rằng nó không phải là mát mẻ nữa. Instagram báo đã có 30 triệu người sử dụng đăng ký tại thời điểm mua . Facebook muốn bơm tươi mát của những người sử dụng nhập vào Facebook và thêm một sức hấp dẫn mới cho mạng xã hội phổ biến rộng rãi .

    • Nó muốn mở ra một hướng mới cho người dùng

    Theo truyền thống, tai facebook java được sử dụng để xem hình ảnh của người khác. Và công ty rất muốn cho bản thân một makeover hình ảnh. Tất cả người dùng Facebook có thể sử dụng tất cả các loại của các bộ lọc cho các bức ảnh mát mẻ Facebook của họ và cung cấp những kinh nghiệm chia sẻ hình ảnh tốt nhất . " Cung cấp các kinh nghiệm chia sẻ hình ảnh tốt nhất là một trong những lý do tại sao rất nhiều người yêu thích Facebook và chúng tôi biết nó sẽ có giá trị mang lại hai công ty này với nhau", Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg cho biết .

    • Nó muốn nhắm mục tiêu người dùng với thông tin cụ thể cho quảng cáo di động

    Một người yêu thực phẩm sẽ chia sẻ hình ảnh của thực phẩm trong khi bơi là nghiêng nhiều hơn để chia sẻ hình ảnh liên quan đến hồ bơi và / kinh nghiệm bơi lội của mình. Instagram là cụ thể về thông tin người dùng của nó trong khi Facebook thiếu những chi tiết . Facebook cần những thông tin người dùng cụ thể để tăng cường cơ sở dữ liệu của nó và có lẽ sử dụng nó cho quảng cáo di động .

    facebook chat

    • Nó muốn có được thực

    Trong những năm qua Facebook đã tích lũy rất nhiều của cải và hàng triệu người dùng . Chuyên gia cho rằng Instagram đã cho phép người dùng chia sẻ kinh nghiệm thời gian thực và Facebook muốn để có được thực sự với người sử dụng. Đó là lý do tại sao nhiều người sử dụng Instagram ban đầu vẫn không thể đối diện với thực tế về cháy vé của nó .

    • Nó muốn cung cấp cho người dùng tận hưởng những trải nghiệm retro

    Instagram được tạo ra xung quanh các khái niệm về cung cấp một kinh nghiệm retro cho người dùng. Trong khi Facebook là cách rất xa so Instagram nó chọn để mua hãng sản xuất ứng dụng thay vì đầu tư vào một ứng dụng đối thủ .

    Facebook sẽ được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia và các nhà phân tích tất cả các nơi trên thế giới để xem những gì tốt nhất nó để kinh doanh của mình với thương hiệu Instagram , sau khi tất cả đã trả một tài sản để mua sau này .

    nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/687343.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này