SEO News Facebook thêm tính năng "Add a Link" để Rival Google

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi tuanld, 14/5/15.

  1. tuanld PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/13
    Theo một báo cáo mới nhất, Facebook đang sử dụng thông số hơn 1000 tỷ bài viết để làm cho nó có thể dễ dàng chia sẽ trên Mobile

    [​IMG]
    Facebook đã xác nhận tin đồn với TechCrunch rằng "Chúng tôi đang thử nghiệm một phương pháp mới để thêm một liên kết chia sẽ trên Facebook vào trong bài viết và bình luận". Thường thường người dùng di động rất khó khăn để chia sẽ các liên kết vào nền tảng mạng xã hội. Vì vậy để khắc phục vấn đề này thì thời gian sắp tới họ sẽ áp dụng nút "thêm một liên kết" (Add a Link) trên nền tảng của IOS cùng với các tùy chọn chia sẽ hình ảnh và địa điểm.

    Để sử dụng nút Add a Link, người dùng gõ vào ô tìm kiếm và sau đó có thể xem trước một liên kết từ trình đơn thả xuống trong ô tìm kiếm này. Kết quả xuất hiện dựa trên các liên kết và các trang web phổ biến trong các ứng dụng của Facebook. Tính năng mới này sẽ giúp mang lại rất nhiều dữ liệu hữu ích cho Facebook, bao gồm phần tin tức, tin khuyến mãi, quảng cáo với các mục tiêu phù hợp với người dùng và cùng sở thích

    Bước đột phá mới nhất của Facebook này có thể là một tin xấu cho Google vì người dùng sẽ không cần phải rời khỏi ứng dụng để tìm kiếm nội dung. Tính năng Add a Link sẽ lấy đi 1 phần doanh thu quảng cáo của Google và cũng là một phần trong kế hoạch mới của Facebook để trực tiếp xuất bản nội dung trên chính nó chứ không cần phải liên kết đến website gốc.

    Cập nhật: Ngoài việc thêm một tính năng tìm kiếm, Facebook cũng đã annouced rằng bây giờ nó sẽ có tải nhanh phần nội dung và video trực tiếp từ các nhà xuất bản như The New York Times và NBC News.

    P/s: Nếu cái này ngày càng phổ biến thì các anh chị em chơi adsense lấy traffic chủ yếu từ Facebook có lẻ sẽ rất buồn. :rolleyes::rolleyes:

    Nguồn: Facebook thêm tính năng "Add a Link" để Rival Google
     
    #1

Chia sẻ trang này