Chia sẻ Facebook marketing giúp thúc đẩy bán hàng hiệu quả

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Hamisaquocte, 7/1/16.

  1. Hamisaquocte PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Hiện nay các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân thường sử dụng facebook marketing để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh, giúp tiêu thụ sản phẩm.

    Quản trị fangage facebook với số lượng người dùng đông đảo

    Facebook không chỉ là mạng xã hội lớn hiện nay, tại Việt Nam có hơn 20 triệu người sử dụng Facebook mỗi ngày và đây chính là thị trường tiềm năng để dịch vụ facebook marketing phát triển mạnh mẽ khi mà nhu cầu quảng cáo của các doanh nghiệp, công ty, cá nhân ngày càng tăng cao, với các cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gia tăng hiệu quả kinh doanh, quảng bá sản phẩm, dịch vụ một cách tiết kiệm nhất.

    [​IMG]
    Facebook marketing giúp doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng

    Việc sử dụng dịch vụ
    facebook marketing sẽ giúp doanh nghiệp truyển tải thông điệp đến đúng đối tượng người dùng. Chính vì vậy, các chiến dịch quảng cáo facebook sẽ luôn yêu cầu người quản trị fanpage phải thiết lập khoang vùng độ tuổi, đối tượng, nghề nghiệp, địa điểm sống và các sở thích cá nhân…để đạt được hiệu quả cao nhất.


    [​IMG]
    Facebook có tính lan truyền mạnh mẽ

    Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có một mạng xã hội nào lại có tính lan truyền mạnh mẽ như facebook. Bởi facebook là một nơi người dùng có thể thoải mái chia sẻ thông tin và nó có tính lan truyền trong cộng đồng mạnh mẽ. Nếu bạn đưa thông điệp lên face và nhắm đúng đối tượng hướng đến thì thông điệp quảng cáo của bạn sẽ được nhiều người dùng biết đến và chi phí quảng cáo thì vô cùng tiết kiệm.

    Hơn nữa, khi có khách hàng phản hồi tốt về sản phẩm, bạn có thể đưa nội dung lên facebook và đó sẽ trở thành bàn đẩy để nhiều khách hàng mua sản phẩm của bạn hơn nữa.


    Hamisa Quốc Tế
     
    #1

Chia sẻ trang này