Chia sẻ Facebook Lite phát hành tính năng Cộng đồng trợ giúp trên 100 quốc gia

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi maiphuongthuy92, 21/9/18.

  1. maiphuongthuy92 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/17
    Vào ngày 11/9 vừa qua, trang mạng xã hội Facebook đã đưa ra thông báo Cộng đồng trợ giúp (Community Help) đã chính thức được ra mắt trên Facebook Lite tại hơn 100 quốc gia.
    Việc Cộng đồng trợ giúp (Community Help) chính thức phát hành trên Facebook Lite tại hơn 100 quốc gia sẽ giúp cho người dùng ở những khu vực có khả năng kết nối mạng thấp tìm kiếm và đề xuất sự giúp đỡ như cung cấp thức ăn, chỗ ở và phương tiện di chuyển dễ dàng hơn tại khu vực xảy ra khủng hoảng.
    [​IMG]
    Trợ giúp cộng đồng là một phần của Ứng phó Khủng hoảng trên Facebook, nơi mọi người tìm đến để cho bạn bè và gia đình biết họ an toàn, biết và chia sẻ thêm về những gì đang xảy ra đồng thời hỗ trợ cộng đồng vượt qua khủng hoảng.

    Ở nhiều nơi trên thế giới, tốc độ mạng có thể chậm và không ổn định. Điều này có thể còn khó khăn hơn sau một cuộc khủng hoảng, khi việc kết nối mang tính chất quyết định.

    Phiên bản Facebook Lite được thiết kế cho người dùng Facebook ở những khu vực có kết nối Internet kém hoặc hạn chế, được sử dụng bởi người dùng trên hơn 100 quốc gia với 55 ngôn ngữ. Phần mềm sử dụng ít dữ liệu hơn, cài đặt và tải nhanh hơn cũng như hoạt động tốt trên những thiết bị cấu hình thấp và kết nối mạng chậm.

    "Chúng tôi ưu tiên phát triển các công cụ cung cấp cho người dùng những cách thức để có được sự trợ giúp cần thiết để phục hồi và tái thiết sau khủng hoảng. Nhiều người hơn nữa sẽ nhận được sự trợ giúp cần thiết trong thời gian khủng hoảng khi tính năng Trợ giúp Cộng đồng được triển khai trên Facebook Lite", Giám đốc sản phẩm ứng phó khủng hoảng của Facebook Jeong-Suh Choi cho biết.

    Đầu năm nay, Facebook đã triển khai tính năng Kiểm tra An toàn (Safety Check) trên Facebook Lite để giúp người dùng ở những khu vực có kết nối mạng chậm có thể dễ dàng báo cho gia đình và bạn bè rằng họ an toàn sau một cuộc khủng hoảng.
     
    #1

Chia sẻ trang này