News Facebook không có kế hoạch cho nút bấm “dislike”?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chipnt246, 8/1/15.

  1. chipnt246 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/12/13
    Nhiều người rất mong đợi nút “dislike" ở facebook, mới đây CEO Mark Zuckerberg đã hé lộ số phận về nút “dislike”này, đích thân CEO Mark Zuckerberg của Facebook tiết lộ “không có kế hoạch cho nút bấm Dislike” trên mạng xã hội Facebook. Theo đó, Mark Zuckerberg cho biết đang nghĩ đến việc thêm một nút bấm mới trên Facebook

    Tuy nhiên, thay vì nút bấm “Dislike” để thể hiện thái độ không hài lòng với bài viết, nút bấm mới mà Zuckerberg đang nghĩ đến dùng để người dùng chia sẻ cảm xúc.

    [​IMG]
    tai zalo chat

    Tuy nhiều người bày tỏ thái độ là họ cảm thấy không thoải mái khi nhấn like trong một số hoàn cảnh, và họ cần thấy có nút “dislike” muốn biểu thị điều này tồi tệ.

    Để khắc phục điều này, gần đây Facebook cho phép người dùng sử dụng các biểu tượng cảm xúc trong bài viết như một cách để thể hiện thái độ với nội dung được chia sẻ, tuy nhiên cách thức này không đáp ứng được những gì mà người dùng đang mong đợi.

    Trước đó, hồi tháng 10 vừa qua, Bret Taylor, cựu Giám đốc công nghệ của Facebook và cũng là “cha đẻ” của nút “Like” quen thuộc trên Facebook cho biết việc ra đời nút “Dislike” có thể dẫn đến những “hậu quả đáng tiếc” trên Facebook. Theo Taylor nút bấm “Dislike” sẽ không thể hiện được nhiều quan điểm như nút “Like” và chỉ khuyến khích những mối quan hệ không tốt giữa những người dùng với nhau.

    Một vài sự thật thú vị về Mark Zuckerberg

    Trong buổi trả lời câu hỏi, Mark Zuckerberg cũng đã tiết lộ một vài thông tin về bản thân mà ít người biết đến, trong đó Zuckerberg đang phải đeo kính áp tròng và Zuckerberg không phải là một người giỏi nói lời “cám ơn”. Zuckerberg cho biết anh đã phải tự thách thức bản thân để nói lời “cảm ơn” ai đó.

    Khi được hỏi loại bánh pizza mà Zuckerberg yêu thích nhất, nhà sáng lập Facebook không ngần ngại trả lời đó là loại gà rán.

    Tham khảo: tai game vui mien phi
     
    #1

Chia sẻ trang này