Chia sẻ Facebook Ads bị bão – Liệu có phải sự thật?

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Phanmemquanly, 15/10/20.

  1. Phanmemquanly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/20

    Theo quan điểm của rất nhiều người FACEBOOK ADS BỊ BÃO là khi chạy quảng cáo Facebook giá Comment tăng cao, Ads không cắn tiền hoặc là Ads không ra Comment, không ra đơn hàng.

    Dưới đây tôi xin phân tích một vài nguyên nhân có thể nói là gây ra bão Facebook Ads hiện nay ( Theo quan điểm cá nhân)

    Thứ nhất: Facebook Update hoặc xảy ra sự cố

    khi Facebook Update hoặc có một sự thay đổi một tính năng nào đó thì những tài khoản quảng cáo có lịch sử không trong sạch ví dụ như: "Bị báo nợ quá nhiều, chạy sản phẩm về bên sức khỏe, đông y, quảng cáo bị báo vi phạm chính sách quá nhiều, chạy hàng Fake, tài khoản mới nhưng set quảng cáo ở nhiều nơi khác nhau...v.v" sẽ bị soi nhiều hơn các tài khoản khác dẫn đến việc cắn tiền chậm hơn hoặc sẽ gây ra tình trạng Ads không cắn tiền. Nếu nhiều người bị ---> FACEBOOK BỊ BÃO

    Thứ 2: Giá comment bị đắt khi Set quảng cáo

    Nguyên nhân gây ra giá Comment bị đắt khi set quảng cáo:
    Ví dụ tệp khách hàng tiềm năng của bạn giống như trên 1 đường thằng từ A đến B. Trên đường thẳng có rất là nhiều đoạn thẳng và mỗi đoạn thằng là 1 tệp khách hàng tiềm năng. Khi set Ads thì Ads sẽ reach random vào 1 tệp khách hàng nào đó. Nếu nó reach đúng vào tệp KH tiềm năng thì giá Comment sẽ rẻ, còn nều nó reach không đúng vào tệp khách hàng tiềm năng thì Ads sẽ đắt thậm chí không ra Comment. Nếu nhiều người bị ---> FACEBOOK BỊ BÃO.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: phần mềm quản lý bán hàng facebook tốt nhất <<<



    Thứ 3: Chạy quảng cáo giá comment cao


    Chạy quảng cáo giá Comment tăng cao đó là do Ads đó của bạn đã reach hết tệp khách hàng tiềm năng và chuyển sang tệp khách hàng không tiềm năng mà thôi. Việc của bạn là phải tối ưu quảng cáo thì Ads mới rẻ được.

    Một điều nữa là tình trạng sao chép quảng cáo lên nhiều nhóm mà những nhóm được sao chép để nguyên như chiến dịch gốc thì đương nhiên sẽ dẫn đến việc lặp đối tượng và Ads bị đắt dần lên. Có những người sao chép lên hàng trăm nhóm quảng cáo rồi sau đó chọn lọc những nhóm ra Comment giữ lại ( Việc làm này là hoàn toàn sai)
    Nhưng nếu như có một nhóm người nào đó cùng nói trong cùng 1 thời điểm thì đương nhiên ---> FACEBOOK BỊ BÃO

    Thứ 4: Chạy quảng cáo không ra comment

    Chạy quảng cáo cáo không ra Comment: Rất nhiều bạn khi chạy quảng cáo không ra Comment đều đổ lỗi do Target hoặc Target quá sâu.

    MỤC ĐÍCH của Target là để chạy Ads đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Nếu như Target của bạn bị sai thì cái việc chạy Ads không ra Comment là điều đương nhiên vì chạy sai đối tượng.

    Một tình trạng mà rất nhiều người đang gặp phải hiện nay nữa là mọi người không chịu làm Content + hình ảnh của mình. Chỉ Coppy của nhau về chạy quảng cáo. Những người lấy sau chắc chắn tỷ lệ reach sẽ bị giảm và khi khách hàng nhìn thấy quá nhiều bài giống nhau rồi thì sẽ ko kích thích được sự mua hàng của họ nữa.

    [​IMG]


    Còn nhiều người tự làm Conent nhưng không hiểu được khách hàng cần gì, muốn gì nên viết Conent ko thu hút, không kêu gọi được cảm xúc, hành động mua hàng trong khách hàng.


    Nếu như tài khoản quảng cáo của các bạn trong sạch. Làm được Connent, hình ảnh thu hút và xác định được đúng Target thì sẽ chẳng bao giờ có việc chạy quảng cáo ko ra Comment cả,

    ➡ Tại Việt Nam có hàng triệu người chạy quảng cáo Facebook.
    Nếu như có vài trăm hay vài nghìn người kêu là Ads đắt hay set Ads không ra Comment cùng lên tiếng trong 1 thời điểm thì sẽ tạo ra một xu hướng và dẫn đến việc nhiều người nói rằng FACEBOOK BỊ BÃO.

    Bên cạnh đó, nếu như bạn đang gặp khó khăn khi bán hàng trên Facebook. Hoặc đơn đi lẹt đẹt mỗi ngày thì bạn hãy đăng ký và dùng thử ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit chính là một công cụ mang nhiều tính năng hữu ích giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn.

    >>> Đăng ký và dùng thử phần mềm Abit ngay TẠI ĐÂY <<<


    Nguồn: copy
     
    #1

Chia sẻ trang này