QC Euro 2024: Tam Sư quyết tâm lấy lại thể diện trước "bé hạt tiêu" Slovenia

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 25/6/24 lúc 17:02.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    =>>> Cập nhật chi tiết BXH euro 2024 mới nhất chỉ có tại Cafe Thể Thao.

    Giải đấu số một thế giới mùa Hè năm nay sẽ tiếp tục diễn ra sôi động với những trận đấu ở lượt cuối vòng bảng. Lịch thi đấu EURO 2024 hôm nay 25/6 sẽ tập trung vào các bảng C và D.

    Tại bảng C, hai trận đấu đầy hứa hẹn sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng 26/6 (giờ Việt Nam):

    • Anh vs Slovenia: Tam Sư chỉ cần 1 trận hòa để vào vòng 1/8 với ngôi nhất bảng, tuy nhiên họ đang có phong độ nhạt nhòa và cần lấy lại thể diện trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.
    =>> Xem trực tiếp trận đấu giữa Anh vs Slovenia tại Cafe Thể Thao.

    [​IMG]

    • Đan Mạch vs Serbia: Cả hai đội đều còn cơ hội đi tiếp và hứa hẹn sẽ cống hiến một trận cầu hấp dẫn.
    =>> Xem trực tiếp trận đấu giữa Đan Mạch vs Serbia tại Cafe Thể Thao.

    [​IMG]

    ĐT Anh đang phải chịu nhiều chỉ trích sau 2 trận đấu bế tắc ở vòng bảng. Họ chỉ có chiến thắng sít sao trước Serbia và hòa đáng thất vọng với Đan Mạch.

    Trên lý thuyết, Tam Sư hoàn toàn có thể đánh bại Slovenia, đội bóng chỉ gây ấn tượng trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, họ cần phải thể hiện một phong độ tốt hơn so với những gì đã trình diễn trong 2 trận đấu trước.

    Về kết quả đối đầu, ĐT Anh hoàn toàn vượt trội so với Slovenia. Trong 6 lần gặp nhau trong quá khứ, Tam Sư bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

    Do đó, một chiến thắng, thậm chí là thắng thuyết phục là điều Tam Sư cần phải đạt được trước Slovenia đêm nay để lấy lại thể diện.

    Slovenia là đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng đầu, nhưng đã gây bất ngờ lớn bằng việc toàn hòa sau cả 2 lượt trận. Họ đã xuất sắc cầm hòa Đan Mạch ở lượt trận đầu tiên, nhưng để mất chiến thắng một cách đáng tiếc trước Serbia bởi bàn gỡ của Luka Jovic ở phút bù giờ thứ 5.

    Với 2 điểm có được, Slovenia hiểu rằng chỉ có chiến thắng mới đảm bảo cho họ tấm vé đi tiếp. Chắc chắn Oblak và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình trong trận đấu này.

    Về lực lượng của 2 đội trận này, khả năng ra sân của Luke Shaw bên phía Anh vẫn chưa chắc chắn. Với Slovenia, HLV Matjaz Kek hơi lo ngại về thể lực của tiền đạo ngôi sao Benjamin Sesko - người đã không thể hoàn thành trọn vẹn 90 trận trước Serbia do chuột rút.

    Trận đấu Anh vs Slovenia sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng 26/6 theo giờ Việt Nam. Cafe Thể Thao sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.
     
    #1

Chia sẻ trang này