QC Euro 2024 - Pháp vượt qua khủng hoảng và hướng đến chiến thắng trước Bỉ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 1/7/24 lúc 16:47.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Phong độ bấp bênh và những nghi ngờ

    Sau ba trận vòng bảng Euro 2024, tuyển Pháp đã bộc lộ nhiều điểm yếu và khiến người hâm mộ thất vọng. Họ chỉ ghi được 2 bàn thắng, con số thấp nhất trong kỷ nguyên Deschamps tại các kỳ World Cup và Euro.

    Nhà vô địch World Cup 2018 cần đến 49 cú sút để có bàn thắng, và đó là pha phạt đền của Kylian Mbappe vào lưới Ba Lan. Bàn thắng duy nhất trong một pha bóng động đến từ tình huống Wober phản lưới nhà trong trận mở màn EURO 2024 khi Pháp thắng Áo 1-0.

    Màn trình diễn nghèo nàn này khiến Pháp phải gặp Bỉ, một ứng cử viên nặng ký khác, ở vòng 1/8. Họ cũng rơi vào nhánh đấu khó khăn với những đội bóng mạnh như Đức, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

    [​IMG]
    Sự điều chỉnh của HLV Deschamps

    Trước những nghi ngờ và phong độ bấp bênh, HLV trưởng Didier Deschamps đã quyết định cho cả đội nghỉ tập hôm thứ Năm. Ông cũng cho phép các cầu thủ tiếp xúc với người thân ở gần nơi tập luyện.

    Deschamps tin tưởng rằng đây là cách để các học trò quên đi giai đoạn vòng bảng thất vọng và lấy lại tinh thần trước trận đấu quan trọng với Bỉ.

    =>> Tối nay 23h00, cùng xem trực tiếp trận đấu Euro giữa Pháp vs Bỉ trên kênh Cafe Thể Thao.

    Niềm tin vào đội hình và hướng đến chiến thắng

    HLV Deschamps khẳng định ông không hề thất vọng về lối chơi của đội, ngoại trừ việc họ muốn giành vị trí đầu bảng. Ông nhấn mạnh rằng Pháp đã vượt qua vòng bảng, mục tiêu đầu tiên, và giờ đây họ sẽ tập trung cho giai đoạn knock-out.

    Deschamps tin tưởng vào hàng công với Mbappe, Griezmann và Ousmane Dembele. Ông đang làm việc để cho đội quen với các trận đấu có rất ít không gian trống và tìm kiếm giải pháp chiến thuật phù hợp để đánh bại Bỉ.

    Bài học từ World Cup 2018 và hướng đến tương lai

    Mùa hè 2018 tại World Cup, Pháp đã vô địch mà không cần trung phong Olivier Giroud ghi bàn. Deschamps cho thấy ông không quá quan trọng việc Pháp ghi được bao nhiêu bàn thắng, miễn là họ giành chiến thắng.

    Tuy nhiên, Pháp cần cải thiện hiệu quả tấn công nếu muốn tiến xa hơn tại Euro 2024. Trận đấu với Bỉ sẽ là cơ hội để họ chứng minh bản lĩnh và hướng đến chiến thắng.

    =>> Rạng sáng mai 02/07 lúc 02h00, cùng xem trực tiếp trận đấu Euro giữa Bồ Đào Nha vs Slovenia trên kênh Cafe Thể Thao.
     
    #1

Chia sẻ trang này