QC Euro 2024: Kẻ mạnh phô diễn thực lực thật sự, Italy bị loại “xứng đáng”

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 1/7/24 lúc 11:33.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Cùng Cafe Thể Thao ket qua vong loai euro 2024 mới và đầy đủ nhất của mùa Euro năm nay tại Cafe Thể Thao.

    Trên sân vận động Saint Petersburg, Tây Ban Nha đã có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước hiện tượng Gruzia. Sau khi vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Pedri và Gavi, "La Roja" tiếp tục làm chủ thế trận và ghi thêm hai bàn thắng do công của Dani Olmo và Ferran Torres.

    Đức, dù được đánh giá cao hơn Đan Mạch, nhưng lại gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0. Hai bàn thắng của Kai Havertz và Leon Goretzka đều vướng tranh cãi về tính hợp lệ, khiến các CĐV Đan Mạch không khỏi thất vọng.

    [​IMG]

    Siêu máy tính dự đoán Tây Ban Nha nhỉnh hơn Đức

    Theo siêu máy tính Opta, Đức có 53% khả năng vào bán kết, so với 47% của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đây chỉ là con số thống kê và không thể đảm bảo điều gì. Trên thực tế, Italy cũng từng được đánh giá cao trước Thụy Sĩ, nhưng lại bất ngờ gục ngã và trở thành cựu vương.

    Tây Ban Nha đang có phong độ tốt hơn khi họ là đội duy nhất toàn thắng kể từ đầu giải và nằm trong nhóm thủng lưới ít nhất. Trong khi đó, Đức sở hữu hàng công tốt nhất với 10 bàn thắng. Cả hai đội đều theo đuổi lối chơi kiểm soát bóng và gây áp lực cao, hứa hẹn tạo ra một trận tứ kết hấp dẫn và khó lường.

    Về thành tích đối đầu, Đức nhỉnh hơn Tây Ban Nha với 9 thắng, 9 hòa và 8 thua trong 26 lần gặp nhau. Tuy nhiên, Tây Ban Nha lại từng hai lần đánh bại Đức ở trận chung kết Euro 2008 và bán kết World Cup 2010 với cùng tỷ số 1-0. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vòng bảng World Cup 2022, với kết quả hòa 1-1.

    =>> Xem lại highlight trận đấu giữa Đức vs Đan Mạch tại Cafe Thể Thao.

    Anh và Thụy Sĩ: Cuộc đối đầu chênh lệch

    Trận tứ kết giữa Anh và Thụy Sĩ được dự đoán sẽ có sự chênh lệch lớn về tỷ lệ chiến thắng. Theo siêu máy tính Opta, Anh có tới 71% khả năng đi tiếp, so với 29% của Thụy Sĩ.

    Tuy nhiên, màn trình diễn của hai đội từ đầu giải cho thấy chênh lệch này có thể sít sao hơn. Anh có lịch sử đối đầu thuận lợi với Thụy Sĩ khi đã thắng 19 trận, hòa 5 và chỉ thua 3 lần. Lần gần nhất Anh thua Thụy Sĩ đã cách đây 43 năm.

    Tuy nhiên, Thụy Sĩ vừa tạo nên bất ngờ khi đánh bại Italy lần đầu tiên sau 31 năm, nên lịch sử có thể sẽ không ảnh hưởng nhiều đến kết quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này