News Eufy RoboVac G30 Hybrid - Kế Thừa Thế Hệ Máy Hút Bụi Eufy RoboVac G10 Hybrid

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi suongnguyen, 27/5/21.

  1. suongnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/21
    Tổng quan thương hiệu Eufy
    Eufy là một thương hiệu con của Anker chuyên về các sản phẩm nhà thông minh như đèn điện, loa, bếp từ thông minh, máy hút bụi thông minh, cân thông minh,... Tuy ở giai đoạn đầu thương hiệu vẫn chưa thực sự đa dạng về dòng sản phẩm của mình nhưng họ luôn tự tin nhất về chất lượng của máy hút bụi thông minh Eufy.

    [​IMG]

    Máy hút bụi thông minh Eufy RoboVac G10 Hybrid
    Với thiết kế hình tròn cũng như những thương hiệu khác, nếu ai để ý sẽ thấy Eufy G10 có thiết kế hao hao iLife A6 ở bản màu đen. Bên cạnh, máy hút bụi thông minh Eufy RoboVac G10 Hybrid được tích hợp cảm biến thông minh nhận định chướng ngại vật, tránh va chạm và té cầu thang.
    Hãng sản xuất cũng tạo riêng cho Robot sở hữu một ngôi nhà riêng mang tên Eufy Home, người dùng hoàn toàn ra lệnh thông qua app này để robot làm việc.

    Kế thừa thế hệ - Máy hút bụi thông minh Eufy RoboVac G30 Hybrid
    Eufy RoboVac G30 Hybrid là phiên bản nâng cấp của Eufy G10, vừa được hãng ra mắt trong tháng 5 này. Ở phiên bản này, ngoài thiết kế vẫn được giữ nguyên thì vẫn có rất nhiều tính năng hữu ích khác để xứng với chiếc ghế kế nhiệm năm nay.

    Máy hút bụi thông minh Eufy G30 kế nhiệm luôn cả ngoại hình cũ nhỏ gọn, mỏng và chiều cao tầm 7.3 cm dễ luồn lách ở trần thấp hút và lau sạch bụi bẩn trong kẹt, không những thế máy hút bụi có thể điều chỉnh tăng giảm lực hút với công nghệ Boost IQ hút sạch nhanh chóng những mảnh vụn cần lực hút mạnh.

    Eufy RoboVac G30 Hybrid đã nâng cấp những gì? Đầu tiên được kể đến là cảm biến điều hướng 2.0 thế hệ mới giúp máy hút bụi di chuyển và định vị chính xác. Cảm biến không chỉ thực hiện độ chính xác di chuyển mà còn theo dõi đường đi của Robot ghi nhớ lại tất tần tật vị trí đã đi đến và làm việc ở khu vực làm sạch để lần sau tiếp tục thực hiện. Việc ghi nhớ lịch sử làm việc sẽ được hiển thị trên App Eufy Home bạn dễ dàng kiểm tra và theo dõi bất cứ lúc nào.

    Đặt dải ranh giới để giới hạn khu vực làm sạch như khu vực vui chơi của trẻ em hay khu vực ổ của thú cưng, chức năng này robot sẽ phát huy cảm biến Hall kép để phát hiện dải ranh giới mà người dùng đã đặt trên App.

    Về thiết kế chổi, Eufy G30 giữ 1 chổi như phiên bản L70 nhưng được trang bị thêm chổi xoay ở giữa và ngăn đựng rác lớn hơn có thể tích đến 0,6 lít để quá trình làm sạch tối ưu hơn.

    Như vậy với một ít nâng cấp của máy hút bụi thông minh Eufy RoboVac G30 Hybrid bạn có thể yên tâm sắm ngay một em về hỗ trợ làm sạch không gian luôn sạch sẽ. Chi phí rước hiện tại của sản phẩm này trên 8 triệu đồng rất phù hợp với mọi điều kiện tài chính.
     
    #1

Chia sẻ trang này