QC Erling Haaland cam kết giao kèo mới: Cẩn thận bút xa gà chết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 3/6/24.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    Manchester công ty ước ao buộc ràng Erling Haaland vào một giao kèo bắt đầu nhằm đánh bay quăng quật luật giải hòa giống như tạo ngôi sao mình Na Uy ra nước ngoài. Haaland, 23 tuổi, làm nên bão làm việc Premier League kể từ khi dấn mình vào Man C.ty vào năm 2022, giành nhiều chức vô địch quốc nội liên tiếp and giữ lại hàng loạt kỷ lục làm bàn sau lưng anh. Đến với tỷ lệ kèo

    Cầu thủ gia đình bạn Na Uy đang ghi 90 bàn thắng chỉ sau 98 ván mang lại Man C.ty, anh sẽ còn 3 năm trong giao kèo. nhưng mà một phương pháp giải hòa đã cho phép 1 câu lạc bộ nước không tính mua anh với báo giá 175 triệu bảng, hiện nay đang tất cả hiệu lực, theo bật mí của Mirror Football. số lượng ấy vẫn sút vào từng mùa hè, gây Man C.ty dễ bị mất Haaland vào tay cụm CLUB nước bên cạnh, vì vậy vấn đề bảo đảm tương lai của Haaland được coi như là khuyến mãi cao cấp của C.ty.

    Tía anh, Alf-Inge, trước đấy sẽ vén ra planer của tiền đạo này. Phát biểu trong bộ phim tài liệu "Haaland: The Big Decision", ông ám chỉ rằng đại trượng phu ông cạnh tranh có lẽ ở lại Anh hơn 4 năm vày ước ao cai trị châu Âu: "Tôi nghĩ Erling mong muốn bằng chứng kĩ năng của bản thân mình sinh sống kể cả các giải đấu. do đó, Erling có vẻ ở lại đấy nhiều đặc biệt là 3 hay 4 năm. chẳng hạn, có vẻ khi là 2 năm rưỡi làm việc Đức, hai năm rưỡi ngơi nghỉ Anh & sau đó sinh hoạt Tây Ban Nha, Ý, Pháp, bắt buộc không?"

    Xem thêm: Home | Bet169

    Ông cũng vén ra một số đối tượng người tiêu dùng theo đuổi khả năng của Haaland, trong đó có Real Madrid: "Trong danh sách của bên tôi, chúng tôi nghĩ C.ty khi là đội tốt duy nhất. [Bayern] Munich đứng thứ nhì. chúng tôi gồm Real Madrid sinh hoạt vị thế thứ tía, Paris Saint-Germain ở vị trí vật dụng tư."

    Gã béo tròn Tây Ban Nha đc gọi là điểm đến khả dĩ độc nhất của Haaland một Khi anh công bố quyết định dừng lại sự nghiệp sinh hoạt Manchester công ty. tổ ấm đại diện thay mặt của Haaland, Rafaela Pimenta, vẫn hệ trọng cuộc bàn luận về vấn đề gửi đến Bernabeu vào năm ngoái lúc xác định rằng Real Madrid là "miền đất mơ ước” bao gồm cả nhiều cầu thủ: "Có Premier League và gồm Real Madrid. Real Madrid tất cả điều gì đó của riêng tổ ấm tạo chỗ đây trở thành địa điểm mơ ước của các cầu thủ. Madrid đã giữ được điều diệu kỳ này.”

    Tuy vậy Việc Los Blancos sắp đến sở hữu Kylian Mbappe có vẻ tạo quá trình biến thành cực nhọc. Ngôi sao mình Pháp, 25 tuổi, sắp được phê chuẩn là cầu thủ của Real Madrid và dường như Real nặng nề sở hữu đc cả anh và Haaland. Hãy đến 69bet

    Barcelona biết đến 1 team bóng không giống cơ mà Haaland chắc là mặc áo. tuy nhiên tài chính ngày nay tạo bọn họ cực nhọc chắc là bỏ ra mang đc mang đến giá tiền chuyển nhượng & mức lương 400.000 bảng mỗi tuần của khôn xiết sao trẻ.

    Mặc dù cố kỉnh, Haaland sẽ bắt buộc phải nhăc nhở kĩ thuở đầu để cây viết vào bản hiệp đồng mới sở hữu Man C.ty, bởi vì nó giống như khiến anh bị gián đoạn sở hữu những điểm cho mong ước, nhất là trong hình ảnh Pep giống như rời Man C.ty hè đến.
     
    #1

Chia sẻ trang này