Chia sẻ Email Marketing mạnh mẽ như thế nào?

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi ToanTopmarketing, 3/3/21.

  1. ToanTopmarketing PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/8/19
    Email Marketing mạnh mẽ như thế nào?


    Với nhiều nhà tiếp thị hiện đang dựa vào mạng xã hội để tiếp cận người tiêu dùng của họ, người ta ít nói về một số kênh quảng cáo đơn giản và hiệu quả nhất - email và tiếp thị qua thư trực tiếp.


    Hơn một năm trước, trước khi GDPR được ra mắt vào tháng 5 năm 2018, đã có suy đoán rằng các quy định mới sẽ có hại cho danh sách email của các nhà tiếp thị, làm tổn hại vĩnh viễn đến tỷ lệ hoàn vốn đầu tư được quy cho các chiến dịch trong tương lai.


    Người dùng đã bị tấn công bởi các email yêu cầu họ tiếp tục đăng ký và thực tế là rất nhiều người đã chọn tiếp tục tham gia sau khi được nhắc nhở đã xác nhận rằng email vẫn có giá trị như thế nào đối với các thương hiệu.


    GDPR không ảnh hưởng xấu đến ROI của email; thay vào đó, nó giúp các thương hiệu làm sạch danh sách email của họ khỏi những người dùng không liên quan, dẫn đến tỷ lệ mở và nhấp chuột cao hơn.


    Trên thực tế, các chiến dịch email đã đạt được tỷ lệ ROI cao hơn so với tiếp thị trên mạng xã hội (30% -32% so với 15% -17%).


    Theo Campaign Monitor , tỷ lệ mở email trung bình đã đạt 18%, trong đó các ngành phi lợi nhuận và nông nghiệp và lâm nghiệp là những ngành có hiệu suất cao nhất ở mức 20%.


    Thành công liên tục của tiếp thị qua email chủ yếu là do tầm quan trọng ngày càng tăng của điện thoại thông minh , được 89% người dùng Internet sử dụng để truy cập Internet trung bình 3 giờ 23 phút mỗi ngày.


    Nhưng đó cũng là do sự gia tăng của các giải pháp công nghệ như MailChimp và Intercom , cho phép tương tác với khách hàng dễ dàng và giúp các doanh nghiệp nhỏ và thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng tiếp cận với số lượng lớn khán giả của họ một cách nhanh chóng, với chi phí thấp.


    Blog này đánh giá hiệu quả của tiếp thị qua email so với các kênh khám phá thương hiệu khác và xem xét các đặc điểm xác định của những người đọc email và bản tin có thương hiệu.

    Email của công ty có hiệu quả để khám phá thương hiệu không?

    Ít bắt đầu của cuộc hành trình mua , khi người tiêu dùng vẫn đang khám phá sản phẩm mới hoặc dịch vụ, email hay thư từ các công ty xếp hạng 19 thứ ra khỏi 30 nguồn phát hiện thương hiệu chúng tôi hiện đang theo dõi.

    - Hướng dẫn làm email marketing

    Trên toàn cầu, 16% người trưởng thành trực tuyến tìm hiểu về các thương hiệu và sản phẩm mới qua email hoặc thư có thương hiệu, tăng lên 22% ở Mỹ Latinh.

    Trên toàn cầu, 16% người trưởng thành trực tuyến tìm hiểu về các thương hiệu và sản phẩm mới qua email hoặc thư có thương hiệu, tăng lên 22% ở Mỹ Latinh. Mặc dù con số này tương đối thấp so với các kênh như quảng cáo trên TV và mạng xã hội , thu hút sự chú ý của 35% và 28% người tiêu dùng, nhưng tác động của email có thương hiệu ngang bằng với các chiến thuật tiếp thị nổi tiếng khác, như quảng cáo ngoài trời ( 17%), quảng cáo rạp chiếu phim (14%) và thậm chí cả các đề xuất mua hàng được cá nhân hóa trên các trang web (16%).


    Email có thương hiệu được chứng minh là hiệu quả hơn một số kỹ thuật tiếp thị trên mạng xã hội như tiếp thị người ảnh hưởng , với chỉ 14% người dùng internet cho biết họ tìm hiểu về các thương hiệu mới thông qua xác nhận của người nổi tiếng.

    Video được phát hiện làm tăng tỷ lệ mở lên 19% và tỷ lệ nhấp lên tới 65%.

    Ví dụ, các video hậu trường như giới thiệu quá trình tạo ra một sản phẩm có thể là một chiến thuật thành công để chuyển đổi người đọc email có thương hiệu thành người tiêu dùng trung thành và thậm chí là đại sứ thương hiệu.


    Điều này là do những người tiêu dùng này có nhiều khả năng quảng bá thương hiệu hơn nếu họ có kiến thức nội bộ về thương hiệu hoặc nếu họ được cấp quyền truy cập vào nội dung độc quyền.


    Trên thực tế, có quyền truy cập vào nội dung và dịch vụ độc quyền là điểm khác biệt nhất của những người tiêu dùng này với dân số trực tuyến nói chung khi hoàn tất mua hàng. Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy người đọc email có khả năng mua một sản phẩm cao hơn 50% nếu các thương hiệu khai thác được mong muốn của người tiêu dùng này.


    Tuy nhiên, các thương hiệu không thể quên rằng đây là đối tượng thích cập nhật thông tin.


    Các nhà tiếp thị muốn nhắm mục tiêu thành công nhóm này và tăng số lượng người tương tác với email của họ nên cố gắng giữ cho người tiêu dùng cập nhật những tin tức và sản phẩm mới nhất, đồng thời hoạt động như một nguồn thông tin đáng tin cậy.

    - Website Phần mềm marketing - Giải pháp gửi email và tin nhắn sms marketing.
     
    #1

Chia sẻ trang này