QC Eden Hazard sau nhiều tháng ở ngoài

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 3/10/23.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Theo media Pháp, tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard sẽ quay về với bóng đá thời điểm giữa tháng này trong ván bàn giao hữu tại Calais. Xem thêm các thông tin bổ ích tại web vegas 79 nhé các bạn

    Eden Hazard chia ly Real Madrid sau mùa 2022-23. Cựu tuyển thủ Bỉ không tranh tài kể từ khi chấm hết HĐ với Los Blancos hồi tháng 6/2023. Lần sớm nhất Hazard chơi bóng là ở round Real gặp Getafe tại vòng 34 La Liga (13/5/2023).

    sau hơn 5 tháng không tranh tài, Hazard sắp trở lại với bóng đá. Theo tờ L'Equipe, cựu cầu thủ Chelsea và Real Madrid đã nhận lời mời đá giao hữu của CLB Varietes Club de France (VCF). VCF được Thành lập và hoạt động từ 1971, đội bóng này thi đấu khoảng 40 ải chuyển giao hữu gây quỹ từ thiện mỗi năm.

    Xem thêm: Arsenal lộc may thoát án phạt từ UEFA | Diễn đàn SEO chất lượng nhất Việt Nam

    kế bên Hazard, đồng loạt cựu ngôi sao bóng đá Pháp cũng nhận lời với VCF, bao gồm Laurent Blanc & Didier Deschamps. Theo L'Equipe, Hazard sẽ tham dự màn đấu diễn ra vào ngày 18/10 tới bên trên SVĐ Stade de L’Epopee tại Calais (Pháp).

    như thế, Hazard sắp tái xuất sân cỏ sau một thời gian dài "ngồi chơi xơi nước". trong khoảng thời gian qua, tiền vệ 32 tuổi nhận được không ít kiến nghị, đặc biệt từ một số CLB Saudi Arabia. Dù vậy, vì các Nguyên Nhân khác nhau, cựu cầu thủ Real Madrid & Chelsea vẫn chưa chốt bến đỗ mới. Hãy cùng đến với chaoluatv nhé

    Theo Footmercato, Hazard cảm nhận thấy không còn hứng thú và động lực chơi bóng. vì vậy, cựu tuyển thủ Bỉ đã quan tâm đến khả năng giải nghệ. Dù vậy, Hazard vẫn chưa ra quyết định treo giày.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này