QC Ê tô là gì? Cấu tạo của Ê tô

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 23/2/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Ê tô là gì? Cấu tạo của Ê tô
    Ê tô tiêu dùng để làm cho gì trong ngành công nghiệp cơ khí?
    Ê tô là dụng cụ tiêu dùng nhiều trong gia công ngành công nghiệp cơ khí. ngoài ra, có thể đa dạng người chưa biết chúng sử dụng để làm gì?
    E tô là 1 phương tiện kẹp tiêu dùng để giữ chặt những chi tiết trong gia công sữa chữa và lắp ráp, giúp thợ cơ khí thực hiện công tác một cách tiện dụng hơn.
    hiện tại trên thị phần với phần lớn loại E tô khác nhau từ kích tấc, chức năng cho nơi chất liệu. máy phay vạn năng không những thế bản chất của Êtô luôn với kết cấu vững chắc, được chế tạo từ gang hoặc thép đúc giúp kẹp chặt phôi đem đến hiệu quả tiêu dùng cao và độ bền trong tương lai.
    tuy nhiên, Ê tô với tính năng nổi trội chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng lúc chịu lực ảnh hưởng mạnh và chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với sự đổi thay nhiệt độ, độ ẩm hà khắc trong thời kỳ gia công, lắp ráp phương tiện.
    [​IMG]
    công dụng của E tô
    dù rằng với cấu tạo hơi thuần tuý nhưng công dụng của E tô là siêu to. thiết bị này được dùng trong những yếu tố đơn hay các khía cạnh với kích tấc nhỏ. Trong ngành cơ khí, Ê tô là vật dụng chẳng thể thiếu và đặc trưng quan yếu mang các thợ tu chỉnh nguội, giống như nhân viên văn phòng thì đừng thiếu máy tính.
    Nhờ có Ê tô mà những khía cạnh nhỏ trong giai đoạn gia công được thực hành chuẩn xác và chóng vánh hơn. các bàn máy thường hài hòa cùng E tô để kẹp chặt những yếu tố nhỏ trong toàn bộ công đoạn gia công cơ.
    cách sử dụng Ê tô
    cách dùng Ê tô tương đối đơn giản, bạn hoàn toàn mang thể sử dụng thuần thục sau một lần xúc tiếp. trước tiên, bạn đặt các khía cạnh phải gia công vào E tô rồi dùng tay phải của bạn vặn vẹo tay quay theo đúng chiều kim đồng hồ để đóng được má kẹp lại. ngoài ra, https://machineshop.vn/chuc-nang-cua-e-to-la-gi/ lúc đóng, bạn hãy để má kẹp bí quyết nhau 1 khoảng, ko buộc phải để sát và đặt tay quay thẳng xuống dưới là xong. lúc này 2 má kẹp dàn đóng lại và những yếu tố sẽ được giữ chặt bên trong giúp việc gia công, sửa sang... tiếp sau được tiện dụng.
    những lưu ý khi sử dụng E tô
    E tô là một vật dụng cực kỳ bổ ích trong các cấp kỹ thuật. Để công cụ được bền đẹp, hoạt động rẻ, trong công đoạn dùng Ê tô bạn nên để ý 1 số điều như:
    Vệ sinh E tô mỗi ngày sau lúc tiêu dùng để kéo dài tuổi thọ, làm cho chậm thời kỳ oxy hóa đồ vật.
    buộc phải dùng trang bị chuyên dụng hoặc bàn chải mềm, nhỏ để làm sạch.
    Thường xuyên tra dầu, rà soát các bộ phận của vật dụng để giải quyết lỗi kịp thời. trong khoảng ấy, giai đoạn tiêu dùng của bạn sẽ không bị ngắt quãng.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này