QC Được vinh dự nhận bằng thạc sĩ, Ancelotti muốn học trò gọi mình bác sĩ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 12/10/23.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    sau khoản thời gian nhận bằng thạc sĩ tại ĐH Parma, Carlo Ancelotti cho hay ông mong những cầu Real Madrid gọi ông là… bác sĩ. Cùng nhau đến với các thông tin từ tỷ lệ kèo tv nhé

    đa số sao Real Madrid lên tuyển ở đợt hội quân này. lợi dụng tranh thủ thời gian nghỉ đào tạo, HLV Carlo Ancelotti lập tức trở về Italia.

    Tại quê nhà vào thời điểm hôm nay, nhà cầm quân 64 tuổi đã vinh dự nhận bằng thạc sĩ danh dự của trường đại học Parma. Don Carlo vừa hoàn thành xong bằng thạc sĩ danh dự về “Khoa học và Kỹ thuật về vận động hoạt động Phòng ngừa và Thích ứng”. Khoa Y & Mổ Bụng, giữa những khoa danh giá nhất trường ĐH Parma đã tổ chức Vinh danh Don Carlo.

    Xem thêm: Bên trên trang chủ, Bayern Munich thông tin trung vệ Dayot Upamecano đã dính chấn thương

    Trong buổi lễ này, cựu HLV AC Milan, PSG & Chelsea hồ hởi nói: “Thể thao là 1 trong trường đào tạo tuyệt hảo trong cuộc sống so với tôi.

    tôi sắp lấy được tấm bằng này & 1 số lượng người sẽ bảo rằng chúng tôi chỉ mới nhập cuộc vài kỳ thi. chúng tôi sự thật đã làm ít nhiều câu hỏi & bên tôi vẫn thực hiện các bài thi bố ngày 1 lần. những kỳ thi mà bên tôi được xem. Khi họ gọi bên tôi là bác sĩ, tôi rất thích, chúng tôi sẽ yêu cầu những cầu thủ của tôi gọi tôi là bác bỏ sĩ”. Không những còn có thể hướng tới bet69.com nhé

    trả lời phỏng vấn sau khoản thời gian nhận bởi thạc sĩ, HLV Ancelotti đã đề cập đến một số chủ đề về bóng đá. chi tiết cụ thể, Don Carlo dự đoán những ƯCV vô địch Champions League 2023-24, gồm Real Madrid, Barcelona, Man City & Bayern Munich.

    Đề cập đến sự việc ông sẽ dẫn dắt ĐT Brazil vào hè 2024, nhà cầm quân người thân Italia nói: “Đó là chủ đề đại kị, hãy thủ thỉ khác đi”.

    Theo xác nhận của quản trị LĐBĐ Brazil, Ednaldo Rodrigues thì HLV Ancelotti sẽ bằng lòng dẫn dắt Selecao thay nhà cầm quân tạm quyền Fernando Diniz vào tháng 6/2024, sau khi kết thúc mùa giải với Real Madrid.
     
    #1

Chia sẻ trang này