News Đừng nên mua iPhone 7 cũ tại 24hStore bạn sẽ hối hận đó

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi quocviet23061995, 21/2/19.

  1. quocviet23061995 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Nơi ở:
    HCM
    iPhone 7 cũ có tốt không ? Chất lượng cao có chắc chắn không? Đây chắc hẳn là phân vân của nhiều quý vị. Hôm nay mình sẽ hỗ trợ khách hàng trả lời iPhone cũ có tốt không nhé.

    iPhone 7 cũ có tốt không ? Có đáng mua không?

    iPhone 7 cũ tính tới thời điểm hiện tại vẫn có hiện năng khá cao so với các đối thủ trên thị trường. Chính vì vậy iPhone 7 cũ là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Vậy iPhone 7 cũ có tốt không ? Hoặc địa chỉ mua iPhone 7 cũ ở đâu uy tín? Với tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    iPhone 7 cũ có tốt không: thiết kế sang trọng

    iPhone 7 cũ có thiết kế bằng kim loại nhôm sang trọng giống cùng đàn anh trước đó. Máy có 5 phiên bản màu sắc khác nhau người sử dụng có khả năng chọn lọc màu yêu thích của chính mình. Ngoài ra nút hôm vật lý trên chiếc iPhone 7 cũ cũng được loại bỏ thay vào đó là nút Home dạng tĩnh cùng khả năng cảm giác được lực nhấn của người sử dụng.

    Về màn hình iPhone 7 cũ được trang bị màn hình Retina HD. Màn hình này hỗ trợ máy có khả năng hiển thị dải màu sắc rộng hơn, sáng hơn đến 25%. Độ lớn màn hình của iPhone 7 là 4.7 inch, độ phân giải HD. Cùng màn hình này của máy theo quý vị iPhone 7 cũ có tốt không? Với mình đi đánh giá chi tiết tiếp nhé.

    [​IMG]

    iPhone 7 cũ có tốt không: cấu hình mạnh mẽ

    iPhone 7 cũ sở hữu Vi xử lý xử lý A10 Fusion cho tốc độ nhanh hơn đáng kể so với A9. Máy có RAm 2GB hoặc 3 phiên bản dung lượng bộ nhớ trong khác nhau lần lượt là 32GB, 128GB và 256GB. Hiện ở iPhone 7 cũ đang chạy trên hệ điều hành iOS 10 hay bạn có thể nâng cao vì thế iOS 11 tùy ý thích. Thời lượng pin của iPhone 7 cũ phân khúc giá rẻ khá ấn tượng, cao hơn 2h so với đàn anh iPhone 6S. Với cấu hình này có thể xử lí tốt tất cả các tác vụ của người dùng mà không lo bị giật lag. Bạn có khả năng chơi những game 3D đồ họa nặng. Từ cấu hình này có khả năng xuất hiện iPhone 7 có tốt không thì đảm bảo là tốt.

    Đánh giá iPhone 7 cũ có tốt không qua camera

    Apple đã nâng cao cho iPhọne 7 cũ bộ máy ảnh có độ phân giải 12M được Apple sử dụng công nghệ chống rung quang học OIS giúp hỗ trợ chụp ảnh nét mịn, không bị rung khi chụp, giảm độ mờ khi chụp. Chất hình ảnh ra rất siêu nét, dễ dàng chỉnh sửa bằng phần mềm chuyên nghiệp cùng độ phân giải lớn.

    [​IMG]

    Nơi mua iPhone 7 cũ uy tín ở TP.HCM

    Từ những đánh giá tại trên theo bạn iPhone 7 cũ có tốt không? Nếu câu trả lời của quý vị là có hoặc bạn đang có ý định mua chiếc máy này hãy đến ngay trung tâm điện thoại 24hStore nhé. Trung tâm điện thoại 24hStore là nơi bán buôn, sửa điện thoại thông minh iPhone cũ chính hãng, phân khúc giá rẻ nhất ở Hồ Chí Minh. Cam kết iPhone 7 cũ là chính hãng, chắc chắn chất lượng tốt nhất cho người dùng chưa qua sửa chữa lần nào.

    Xem thêm: iphone 7 plus 128gb cũ giá bao nhiêu, giá bao nhiêu tại TPHCM
     
    #1

Chia sẻ trang này