News Đừng mơ có iPhone 6 giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi maivi1nguoi, 28/8/14.

  1. maivi1nguoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Đừng mơ có iPhone 6 giá rẻ

    Trước đây có nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ phát hành iPhone 6 4,7 inch và 5,5 inch, trong đó mẫu iPhone 6 4,7 inch được cho là sẽ có giá bình dân hơn.Tuy nhiên, theo các nhà phân tích của Reuters, có hai mẫu iPhone 6 không có nghĩa một trong số chúng sẽ có giá rẻ.
    [​IMG]
    Theo các nhà phân tích, một trong những nguyên nhân chính để tin rằng Apple sẽ không bao giờ ra mắt mẫu iPhone 6 giá rẻ đó chính là sự thất bại thảm hại của iPhone 5C, một trong những mẫu smartphone tai ttpod tầm thấp, tại thị trường TQ và Mỹ. Cho đến nay, các số liệu thống kê cho thấy mặc dù là mẫu đắt hơn và cũ hơn, song iPhone 5S bao giờ cũng có doanh số vượt trội so với iPhone 5C (với tỷ lệ bán 7 - 1).
    Như vậy, thông điệp rất rõ ràng: Sẽ không có chỗ cho những iPhone giá rẻ trên thị trường viễn thông. Kết quả là, Apple có thể sẽ tung ra hai mẫu iPhone 6 đúng như những lời đồn từ trước đến nay, nhưng tuyệt đối sẽ không có mẫu iPhone nào dành cho phân khúc giá rẻ, mà chỉ khác nhau đôi chút về mức giá.
    Nếu những phân tích trên đây là chính xác và mẫu iPhone 6 4,7 inch thực sự là phiên bản đắt tiền, người dùng hoàn toàn có thể tai uc browser tieng viet kỳ vọng iPhone 6 4,7 inch sẽ được trang bị màn hình bằng đá Sapphire. Trong khi đó, mẫu iPhone Phablet 5,5 inch sẽ được trang bị màn hình kính Gorilla Glass siêu bền - tương tự như iPhone 5S.
    Màn hình đá Sapphire rất bền, do đó cũng vô cùng đắt đỏ so với các loại màn hình tiêu chuẩn thông thường hiện nay. Trong khi đó, màn hình Gorilla Glass thậm chí giá còn cao hơn nữa.
    Hiện tại, các mẫu iPhone 6 vẫn đang trong quá trình sản xuất và Apple cũng chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan tai game temple run tới sản phẩm này. Trong khi đó, một báo cáo mới đây cho hay sự chậm trễ trong khâu sản xuất có thể làm chậm thời điểm phát hành iPhone 6 của Apple (theo như kế hoạch là vào ngày 9/9 sắp tới), hãng tin Reuters cho hay.

    Theo Websosanh/Reuters
     
    #1

Chia sẻ trang này