dùng Facebook trên các thiết bị di động

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hieukazuo, 1/5/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Marketingis di động bây giờ mau chóng trở nên tiêu chuẩn trong việc tiếp thị kỹ thuật số. Dưới đây tai face java một số sự kiện cho các nhà tiếp thị phải suy ngẫm :

    1. Hiện có hơn 100 triệu người dùng hoạt động đang truy cập Facebook chuẩn y các thiết bị di động của họ .
    2 . Những người dùng Facebook trên các thiết bị di động của họ là hai lần chủ động hơn trên Facebook hơn người không dùng điện thoại di động .
    3 . Hiện có hơn 200 nhà khai phá di động ở 60 nhà nước làm việc để triển khai và truyền bá sản phẩm điện thoại di động Facebook

    [​IMG]

    Thêm vào đó, tai face cho điện thoại các nhà khai hoang và các công ty viễn thông thấy tầm quan trọng của điện thoại di động truyền thông tầng lớp trong Cuốn lưu và ứng dụng tỷ lệ của Internet di động .

    Truyền thông từng lớp là một trình điều khiển sử dụng - tăng cường dùng điện thoại di động phê duyệt một áp dụng sản lượng nếp nhiều doanh thu dữ liệu .
    Các nhà phá hoang di động phiên bản pha trộn của các thương hiệu web được biết đến (tỉ dụ như Facebook) với thương hiệu nhà hoặc điện thoại di động chỉ có thương hiệu.
    sử dụng nhất quán phương tiện truyền thông từng lớp di động của khách hàng đã mang lại một nhu cầu đối với các gói internet di động không giới hạn.

    Nó bây giờ là một trò chơi của tiếp thị di động trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số. Điều này là do hầu hết các khán giả của truyền thông xã hội (như minh họa ở trên) truy cập vào các trang web thông qua các thiết bị di động của họ như Blackberries và Android .

    Tiếp thị duyệt y các kênh điện thoại di động cho phép các nhà tiếp thị để gửi tin nhắn của họ thẳng đến các thiết bị di động của người tiêu dùng , đó là một kênh tốt hơn để cảnh báo và vấn khán giả ngay thức thì , so với các thiết bị máy tính để bàn và máy tính xách tay . Thêm vào đó, các kênh tiếp thị điện thoại di động cho phép tùy chọn nhắm đích tốt hơn int các loại thể của phân khúc địa lý và nhân khẩu của các thị trường .

    Với những khám phá và nói , nó là khá rõ ràng rằng điện thoại di động tiếp thị phê duyệt các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook là có được nền tảng tiếp thị của sự lựa chọn trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị . Do đó, sắp xảy ra cho các nhà tiếp thị , cho dù offline hoặc online , để bắt đầu nghiên cứu lĩnh vực này rộng rãi để có thể đi xe trên bandwagon và tăng sự thành công của họ về dự án tiếp thị của họ.

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/689568.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này