Thảo luận Đừng áp đặt cách nghĩ của mình lên người khác Mr. caosu

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi epro79, 21/10/14.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Con người ai cũng luôn cho mình là trung tâm, vì thế mà cho dù là người có lý trí đến mấy thì cũng không tránh khỏi nhiều lúc cũng đem cách nghĩ của mình để áp đặt lên cho người khác. Mỗi con người là một cá thể khác biệt, đối với bất kì một sự vật, sự việc nào họ cũng đều có cách suy nghĩ và lý giải của riêng mình.
    Biên tập: Giờ dây thun của Mr. Caosu​

    Vậy, để một dự án SEO (nói riêng) và Online Marketing (nói chung) thành công thì người làm SEO phải có những định hướng, kế hoạch,...hay từ cách tư duy cơ bản nhất cần những điều gì??? Hãy chậm lại để suy nghĩ và bước nhanh hơn trong cách làm!!!

    Mỗi người có tính cách khác nhau thì cách nhìn nhận vấn đề cũng khác nhau, và cái cách nghĩ đó có khi lại phù hợp với họ hơn là cách mà những người khác cho là hoàn hảo. Suy nghĩ, cách nhìn có thể không hoàn hảo nhưng phải phù hợp, và cách nhìn có phù hợp hay không thì chỉ có người trong cuộc mới biết rõ ràng và chính xác được.

    Trong môi trường làm việc, nhiều người lãnh đạo cứ luôn cho rằng mình là người có thâm niên trong nghề, có nhiều trải nghiệm nên cách suy nghĩ và giải quyết vấn đề của mình chắc chắn sẽ hiệu quả và tốt hơn của những người khác. Nhưng những người lãnh đạo khôn ngoan chính là những người luôn tạo ra môi trường để nhân viên tự do phát huy, tự do đưa ra những ý kiến và cách nhìn của mình về cùng một vấn đề, để tìm ra cách giải quyết hiệu quả. Nhiều người, nhiều cách nghĩ khá nhau, nếu được khuyến khích phát huy thì hiệu quả thu được sẽ rất lớn. Đó cũng là một bài học trong kinh doanh mà những người lãnh đạo sáng suốt luôn áp dụng.

    Đừng vì cái tôi cá nhân của mình quá lớn mà muốn lấn áp đi những cái tôi cá nhân khác!

    "Bạn có thật sự khao khát gặt hái được những thành tích vượt trội trong cuộc sống? Bạn mong muốn trở thành người giao tiếp giỏi, nhà lãnh đạo uy tín, doanh nhân tỷ phú, học sinh xuất sắc, bậc kỳ tài hay người bán hàng luôn vượt chỉ tiêu..." trích "Làm Chủ Tư Duy, Thay Đổi Vận Mệnh"

    Hay bài chia sẻ từ admin diễn đàn QBW:
     
    #1
    ytuongquang thích bài này.
  2. lucky90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Tùy từng trường hợp mà có những vấn đề xử lý khác nhau, chẳng ai áp đặt được cách suy nghĩ mà chỉ ra vấn đề nào đúng và vấn đề nào sai cần chỉnh sửa. Ai giỏi hơn thì phải tôn trọng lắng nghe thôi chứ làm kém hơn mà đòi áp đặt thì không được rồi.
     
    #2
  3. Hàn Thiên Hành PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Nếu sếp áp đặt suy nghĩ cho nhân viên thì cũng phải chịu thôi. Cái chính là làm tự nguyện hay là bắt buộc phải thực hiện. Đôi khi phải bỏ qua cái suy nghĩ của bản thân để hiểu suy nghĩ mới có thể thành công được
     
    #3

Chia sẻ trang này