Dục tình lai láng

Thảo luận trong 'Truyện' bắt đầu bởi anhdoc, 21/5/14.

  1. anhdoc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dục tình lai láng là truyện khiêu dâm 18+ đọc cực sướng và hấp dẫn đúng như tựa đề của câu truyện này, không những thế, xuyên suốt câu truyện còn có clip phim séc hót nhất kèm theo minh họa cho chuyện nên các bạn cần cân nhắc trước khi thưởng thức truyện khiêu dâm này.
    Hai Cụt mà đã chơi rồi thì ôi thôi sướng tận mây xanh. Con cặc Hai Cụt như cái máy chém lá, mỗi lần chị đưa lồn chị tròng vô cắt Hai Cụt rồi, thì tự động lồn chị cứng lên, làm như có hơi lửa ở đâu đó thổi vào, chị nẩy, chị la hét, chị xút lọ, chơi cờ nào con ... 1 lai Cụt cũng đáp ứng hết ráo, mà Hai Cụt chơi dai lắm em ơi, có lần hắn .. . chị hai trăm phút, nước sướng chảy ướt cả chiếu, lon to chị ê ẩm toàn diện, vậy mà chị cứ nẩy, cứ xút lọ, chị không biết diễn tả sao cho hết ý…
    [​IMG]

    Đọc truyện khiêu dâm hay nhất 18+ cấm trẻ em
    Phần 1: Hồi Tưởng
    Sau khi đi chợ về, cô Tư Lựu có vẻ uể oải, bỏ mấy giỏ hàng xuống đất, vào phòng riêng nằm thở dốc. Giường cô đặt đối diện với chiếc gương lớn. Cô thở càng mạnh, đôi nhủ hoa cô càng nhập phòng khiêu gợi. Cũng lâu rồi từ ngày Hoàng Búa chết, cô ít khi ngắm nghía thân thể mình.
    Bữa nay chợt nhìn mình trong gương thấy cặp vú mình nhấp nhô, cô bèn tuột hết quần áo để tự nhìn mình coir a sao. Rõ ràng thân thể cô Tư Lựu còn ngon cơm hết cỡ thợ mộc. Ngon hơn thời còn con gái. Cô Tư nhớ lại lần đầu tiên khi được Hoàng Búa cưới về và cho cô đọc truyện khiêu dâm, đêm động phòng Hoàng Búa thật là thô bỉ, thay vì từ tốtn động phòng hoa chúc; Tư Lựu đè nguyên cô ra, cởi quần, cởi áo, rồi “chấn” cô thật mạnh bạo. Lúc đầu cô đau đớn hết chỗ nói, nhưng khi Hoàng Búa đút “đồ nghề” của Hoàng vào sâu cửa mình cô, thì cô thấy êm lại. Cô nhớ rất rõ, khi Hoàng chọc thủng màn trinh của cô, cô đau đớn vô cùng, trong khi đó thì Hoàng hí hửng ra mặt. Hoàng la lên “có máu, có máu, còn trinh, còn trinh…”

    Full:

    http://anhdoc.com/truyen-khieu-dam-18-duc-tinh-lai-lang/
     
    #1
  2. saohm911 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16

Chia sẻ trang này