Đưa website lên Google

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi chieucafe, 12/1/15.

  1. chieucafe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Ngày nay, khi mà công cụ tìm kiếm Google đang trở nên khá thông dụng cho đa phần người sử dụng internet ở Việt Nam. Google giúp bạn giải đáp những câu hỏi và những nhu cầu mà bạn đang mong muốn mà không biết tìm ở đâu ra.

    Càng ngày công cụ tìm kiếm Google càng chứng tỏ được sức mạnh trong việc giúp khách hàng của họ bán hàng và quảng cáo trên đó. Để quảng cáo trên Google sẽ có 2 phương thức quảng cáo :

    Quảng cáo trên Google không mất phí
    Hình thức quảng cáo trên Google không mất phí mà vẫn hiển thị được website của bạn trên Google, hay còn được gọi là đẩy Top từ khóa. Với mỗi lần người dùng đánh 1 từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của bạn thì Google sẽ hiển thị website của bạn để khách hàng nhìn thấy và nhấp chuột vào đó(thường được giới chuyên môn gọi là Seo từ khóa)

    Thay vì bạn trả phí cho Google thì bạn có thể trả phí cho 1 công ty dịch vụ để đẩy Top từ khóa đó lên Google. Và những công ty này sẽ thường có 2 dịch vụ cơ bản cho khách hàng lựa chọn

    - Dịch vụ Seo tổng thể

    - Dịch vụ Seo từ khóa

    - Dịch vụ tăng lượt truy cập

    - Dịch vụ duy trì từ khóa

    Chú ý: Hãy click vào các đường dẫn trên để bạn có thể hiểu rõ hơn về các dịch vụ và các lợi thế mà dịch vụ này mang lại.

    Lợi ích của dịch vụ Seo
    Với việc đẩy Top từ khóa sẽ giúp website của bạn có 1 số lượng khách hàng ổn định và chi phí thấp hơn hẳn so với Google Adwords. Cho dù bạn không còn chi phí để chạy quảng cáo thì vẫn có khách hàng liên hệ với bạn với những từ khóa mà bạn đã đẩy Top.

    Đặc biệt lợi thế vô cùng lớn mà Seo mang lại khi mà chi phí cho quảng cáo mất phí của Google là rất lớn do đối thủ cạnh tranh đẩy mức giá lên rất cao. Điều đó khiến chi phí quảng cáo của bạn nếu theo hình thức mất phí thì cực kỳ là lớn, sẽ lớn hơn gấp 2-3 lần so với việc Seo.

    Vậy theo bạn nếu bạn là người bán hàng thông minh bạn sẽ lợn chọn hình thức quảng cáo nào ?

    Quảng cáo mất phí theo số lần nhấp chuột
    Đây là hình thức quảng cáo của Google, bạn sẽ chỉ cần trả phí cho mỗi lần nhấp chuột mà người dùng nhấp chuột vào website của bạn. Hình thức trả phí này còn được gọi là quảng cáo Google Adwords.

    Lợi ích từ quảng cáo Google Adwords

    Quảng cáo Google sẽ giúp người bán hàng không phải mất thời gian chờ đợi dài để đẩy Top từ khóa như Seo, họ sẽ chỉ phải chờ đợi 30 phút đến 1 tiếng để chờ Google xét duyệt chiến dịch quảng cáo của bạn.

    Bạn sẽ có những khách hàng liên hệ ngay và luôn khi quảng cáo được chạy.

    Nhưng về lâu về dài thì đây không được đánh giá là cách quảng cáo thông minh cho lắm vì đối thủ cạnh tranh sẽ ngày càng tăng giá lên đồng nghĩa với chi phí quảng cáo sẽ tăng lên rất nhiều. Rồi sẽ có 1 ngày chi phí quảng cáo sẽ còn nhiều hơn cả số tiền lợi nhuận mà bạn thu được từ khách hàng. Vậy nên Seo sẽ được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu trong việc quảng cáo về lâu và dài.
     
    #1
  2. HoaPham PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/14
    hay
     
    #2
  3. tungover PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/1/15
    Đọc tít tưởng thớt chia sẻ cách seo top từ khoá, vào đọc hoá ra là đang bàn về seo và adword
     
    #3
  4. keogung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/14
    website mình dùng cả hai cách: seo và adwords, nhưng chỉ chạy adwords các lĩnh vực đẩy mạnh và vẫn coi seo là nền tảng lâu dài
     
    #4
  5. kennymanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    nếu mình được chọn mình vẫn thích chạy google adword hơn, không rắc rối như làm seo.
     
    #5
  6. invokerr PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/15
    mình thấy tùy vào lĩnh vực và thời gian yêu cầu của chiến dịch thôi bạn :) SEO đỡ tốn kém hơn adwords nhiều
     
    #6
  7. huan nguyet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Mỗi cái có thế mạnh riêng adwords thì chẳng sợ gg phạt hay bị dance gì hết , còn seo thì nhận được nhiều lượt truy cập 1 ngày hơn và cũng chỉ tốn chi phí ban đầu thôi
     
    #7

Chia sẻ trang này