News Đưa iPhone 6 về chế độ recovery đơn giản dễ thực hiện

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi tuan.boyhn, 5/11/16.

  1. tuan.boyhn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Nơi ở:
    P. Đông Ngạc 1, Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội
    Bạn có biết recovery là chế độ gì không. Khi nào chiếc iPhone 6 cần phải chuyển về chế độ này và cách để đưa máy về chế độ recovery như thế nào. Tất cả câu hỏi này sẽ được trung tâm thay màn hình iphone 6 Istar giải đáp cho các bạn trong bài viết dưới đây.

    Recovery mode là gì và khi nào cần

    1, Recovery mode là gì ?

    [​IMG]

    Là chế độ chủ yếu dùng để phục hồi phiên bản hệ điều hành hiện tại của iPhone 6. Khi mà iPhone 6 của bạn đang dùng phiên bản hệ điều hành củ thì bạn cũng chỉ cần thực hiện việc recovery mode để có thể nâng cấp hệ điều hành mới hơn.

    2, Khi nào cần đưa máy về recovery mode ?

    1. Bạn cần đưa iPhone 6 về chế độ recovery mod khi trên iPhone 6 của bạn đang bị lỗi hệ điều hành, hoặc là cho trong quá trình nâng cấp hệ điều hành cho iPhone, song iPhone 6 bị tắt nguồn do hết Pin. Lúc này bạn cần phải tiến hành đưa iPhone 6 về chế độ Recovery mod.
    2. Không chỉ vậy, khi bạn đang muốn cập nhập hệ điều hành hay tiến hành khôi phục lại iPhone 6 của bạn từ các bản sao lưu song các thao tác tiến trình trên lại không thể thực hiện được. hoặc iTunes của bạn khoogn thể tìm thấy iPhone 6 của bạn. Lúc đó buộc bạn phải tiến hành đưa iPhone 6 về chế độ này.
    3. Trong trường hợp logo Apple bị treo thì bạn cũng nên tiến hành thực hiện đưa iPhone 6 về chế độ trên. Song do khi bạn tiến hành đưa iPhone về chế độ recovery mod, thì toàn bộ dữ liệu trên iPhone 6 sẽ bị xóa, nên trước khi tiến hành đưa iPhone về chế độ trên thì bạn cũng nên sao lưu dữ liệu vào máy tính.
    ==> Xem thêm:Cách tiết chế hỏng phím cứng trên iPhone

    Đưa iPhone 6 về chế độ recovery như thế nào

    [​IMG]

    1. Để đưa iPhone 6 về chế độ trên thì trước tiên bạn hãy tiến hành tắt nguồn iPhone 6 của bạn. Bạn nhấn phím nguồn là có thể tắt iPhone 6 một cách nhanh chóng. Lưu ý, bạn không được kết nối iPhone 6 vào máy tính vào lúc này.
    2. Bây giờ, bạn tiến hành bấm giữ phím home và đồng thời cắm dây sạc kết nối iPhone với máy tính ngay lúc này. Phải liên tục nắm giữ phím Home của thiết bị. Bạn đợi cho tiếng kết nối của iPhone với máy tính qua cổng USB đã thành công thì bạn thả giữ phím Home ra. Ngay lúc đó trên màn hình iPhone 6 sẽ xuất hiện hình sợi dây cáp đang chuẩn bị kết nối với đĩa CD. Như vậy việc đưa iPhone 6 về chế độ recovery mod đã thành công.
    3. Lúc này, nếu iTunes chưa tự khỏi động được, thì bạn hãy tự mở iTunes lên. Trên màn hình iTunes bạn sẽ thấy hiển thị một thông báo như sau “detect iphone in recovery mode”. Bạn nhấn phím Shift trên bàn phím máy tính bàn, và chọn vào chữ restore trên iTunes, sao đó bạn chọn firmware mà bạn muốn dùng.
    Lưu ý:Khi đang chuyển chế độ recovery mà bạn nhớ ra là mình chưa sao lưu dữ liệu thì đừng lo, bạn hãy làm như sau:

    Bạn hãy ngắt kết nối iPhone 6 với máy tính của mình. Sao đó bạn giữ cả phím ngồn và phím Home trong vòng 10 giây. iPhone 6 của bạn sẽ được tắt nguồn. Và bạn có thể mở lại iPhone 6 bình thường.

    Vừa rồi, chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách đưa chiếc iPhone 6 về chế độ recovery trong trường hợp cần thiết. Hy vọng với hướng dẫn này bạn có thể tự thao tác được ở nhà mà không cần mang ra ngoài hàng rất mất thời gian và chi phí. Chúc các bạn thành công!
     
    #1

Chia sẻ trang này