QC Du Lịch Nước Nga Và Những Điều Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynquyn, 27/9/24 lúc 10:46.

  1. quynquyn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/20
    Chẳng lạ khi mọi người thường đưa du lịch nước Nga vào danh sách địa điểm ưu tiên của mình. Nhắc đến Nga, ta lại nhớ đến vẻ đẹp lộng lẫy và vô cùng lôi cuốn của thiên nhiên và con người nơi đây. Hãy cùng NaciHolidays khám phá những trải nghiệm thú vị về đất nước xinh đẹp này nhé.

    [​IMG]

    Thời gian lý tưởng khi du lịch nước Nga
    Khác với nước ta, nước Nga với đặc trưng của khí hậu ôn đới có hai mùa chính là mùa đông và mùa hè. Bạn muốn khám phá nhiều cảnh quan trong tiết trời tươi mát và trong lành của mùa hè . Du lịch nước Nga khi sắc vàng tháng 10 bao phủ khắp đất trời. Hoặc đơn giản là chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế và rất đỗi lãng mạn trong đêm đông tuyết trắng.

    Mỗi khoảng thời gian lại có những đặc thù riêng của tự nhiên. Tuy nhiên, chỉ cần dựa theo sở thích là bạn đã có thể lựa chọn thời điểm lý tưởng cho mình. Bạn còn chần chờ chi khi không chọn ra thời gian phù hợp cho mình ngay nào.

    Những điểm đến nổi bật ở Nga
    Từ lâu, nước Nga đã được biết đến là một nơi rộng lớn với những kiến trúc nguy nga, tráng lệ và cổ kính. Những công trình kiến trúc sừng sững theo chiều dài lịch sử dần trở thành biểu tượng nơi đây. Cùng theo chân mình tới một số nơi tiêu biểu nhất nhé.

    Quảng trường Đỏ Nga
    Khi đặt chân tới một quốc gia khác, điều đầu tiên chúng ta hướng tới là nơi gắn tới tự hào của họ. Đối với nước Nga thì Quảng trường Đỏ chính là biểu tượng cho niềm tự hào của họ. Nơi chứng kiến sư đăng quang của nhiều thế hệ Sa hoàng và được vinh danh là nơi duyệt binh lớn nhất thế giới.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đây còn là nơi hội tụ nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như Nhà thờ thánh Basil, Điện Kremlin. Vào những ngày nắng vàng trải dài trên quảng trường lịch sử là khoảnh khắc tuyệt vời cho bạn. Ánh nắng chiếu trên những viên đá đỏ khiến nơi đây huy hoàng và lộng lẫy hơn bất cứ mùa nào khác.

    Cung điện Mùa Đông
    Nếu đã tới nơi được coi là biểu tượng niềm tự hào thì ta sao có thể bỏ lỡ Cung điện Mùa Đông - biểu tượng nghệ thuật kiến trúc Nga. Cung điện được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc Baroque với diện tích rộng lớn và lộng lẫy.

    [​IMG]

    Từ phía xa xa, cung điện đứng sừng sững và uy nghiêm một cách khó tả. Và còn đặc biệt hơn vào mùa đông tuyết rơi, ta dường như có thể thấy hình ảnh vương miện phủ bởi lớp áo lông dày đầy kiêu hãnh.

    Vườn Alexandrovsky
    Kiến trúc đồ sộ và hùng vĩ là thế, ấy vậy mà thiên nhiên nước Nga lại mang vẻ đẹp đầy thướt tha. Cùng NaciHolidays đến với khu vườn Alexandrovsky rực rỡ sắc màu nhé. Khu vườn đa sắc màu được tô điểm bởi đủ loại hoa và cây cối. Mỗi khi gió tới, những cánh hoa lay và tán lá rung rinh như chạm nhẹ vào lòng ta.

    [​IMG]

    >> Xem thêm: Du lịch Moscow: Top Địa Điểm Không Thể Bỏ Lỡ

    Một số đặc sản nên thử trong chuyến du lịch nước Nga
    Mỗi một quốc gia đều mang trong mình những nét riêng biệt đặc trưng. Những điều mới lạ lại luôn thu hút chúng ta. Ẩm thực với hương vị đặc trưng ở mỗi nơi cũng sẽ cho ta nhận thức rõ hơn về sự riêng biệt này.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số món ăn mà NaciHolidays thấy nên thử đi du lịch ở nước Nga:

    • Thịt nướng Shashlik là phát súng đầu tiên cho hành trình thưởng thức hương vị đặc trưng của . Một món ăn được coi là có truyền thống lâu đời nhất đất nước Nga xinh đẹp. Thịt được tẩm ướp kỹ lưỡng bằng công thức gia truyền riêng . Sau đó được xiên thành từng que rồi mang đi nướng kèm với các loại rau củ trực tiếp trên than hồng. Chính công thức và nguyên liệu tươi ngon tạo nên hương vị khác biệt này.

    • Soup củ cải đỏ cũng là một trong những món ngon truyền thống cổ điển của nước Nga mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ qua. Với nguyên liệu bao gồm củ cải đỏ, thịt bò, lá nguyệt quế, rau thì là và nước sốt kem chua. Củ cải giúp tăng màu sắc tạo nên nét đặc biệt thu hút khách du lịch cho món ăn truyền thống này.

    • Bánh cuốn Leningrad là cái tên cuối trong danh sách mà NaciHolidays muốn đề cập tới. Nguyên liệu chủ yếu tạo ra vỏ bánh là từ bột mì. Phần nhân bánh đầy ụ topping bên trong, thường hỗn hợp thịt, nấm và các loại rau củ quả. Đây là yếu tố chính tạo nên hương vị mới mẻ và sự khác biệt với bánh cuốn Việt Nam.
    Lưu ý cần thiết khi du lịch nước Nga
    Khi bắt đầu một cuộc hành trình mới và tiến tới một phương trời hoàn toàn xa lạ. Mặc dù mỗi quốc gia đều có đại sứ quán của các nước và khả năng xảy ra sự có rất thấp. Tuy nhiên, mình vẫn muốn đưa một vài lưu ý cho mọi người:

    • Hộ chiếu và visa du lịch là giấy tờ không thể thiếu .

    • Đừng quên đổi tiền mặt và học mẫu câu giao tiếp cơ bản ở nơi bạn tới.

    • Tìm hiểu qua về văn hóa nơi mình tới cũng rất cần thiết khi bạn phải giao tiếp với họ.

    • Tránh tách khỏi đoàn hay đi đêm một mình để hạn chế những phiền toái không đáng có.
    Bước đến một phương trời mới, ngoài những điều mới lạ thì nguy cơ cũng luôn tiềm ẩn. Vì vậy, hãy tìm hiểu và chuẩn bị thật kỹ để có cho mình một chuyến đi trọn vẹn nhất.

    >> Xem thêm: Du Lịch Liên Bang Nga: Hành Trình Tuyệt Vời Từ Thành Phố Đến Vùng Đất Hoang Sơ

    Kết luận
    Nước Nga với những kiến trúc cổ kính, lộng lẫy xen kẽ với thiên nhiên thơ mộng đến nao lòng. Thậm chí thức ăn, văn hóa hay con người nơi đây cũng cuốn hút một cách lạ kỳ. Du lịch nước Nga đem đến cho khách du lịch những trải nghiệm phong phú và đầy vấn vương. Cùng NaciHolidays tạo nên những chuyến đi khó quên cho bạn và gia đình nhé.

    NACI HOLIDAYS - CÔNG TY CỔ PHẦN LỮ HÀNH NAM CƯỜNG
    Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà đa năng số 169, đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    Văn phòng Sài Gòn: Phòng 102 Số 05 - 07 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Hotline: 096 85 46 488 - 094 776 3337

    Email: lienhe@naciholidays.com

    Fanpage: NaciHolidays​
     
    #1

Chia sẻ trang này