QC Du Lịch Bỉ: Trọn Bộ Kinh Nghiệm Cho Người Mới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynquyn, 7/10/24 lúc 10:14.

  1. quynquyn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/2/20
    Bên cạnh những viên sô cô la hảo hạng lừng danh, Bỉ còm làm say đắm thực khách bởi khung cảnh tráng lệ và cuốn hút của mình. Cùng NaciHoliday chuẩn bị kinh nghiệm du lịch Bỉ cho chuyến của bạn thêm trọn vẹn nhé.

    [​IMG]

    Thời điểm theo mùa phù hợp để đi du lịch Bỉ
    Khí hậu tác động rất nhiều tới cảnh quan thiên nhiên cũng như giao thông của một quốc gia. Mỗi mùa, lại có những đặc điểm thời tiết và thiên nhiên hoàn toàn khác biệt.

    Mùa xuân, khí hậu nước Bỉ mang theo không dễ chịu và ôn hòa sau cái của mùa đông. Cây cối đâm chồi, hoa lá ươm hoa dưới những tia nắng dịu chan hòa. Khung cảnh nước Bỉ trở lên rực rỡ và tràn đầy sức sống.

    Mùa hè, nhiệt độ tại nước Bỉ lúc này cũng không quá gay gắt và chỉ dao động tầm 17 độ C. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn tham gia nhiều hoạt động tại các hoạt động lễ hội vô cùng thú vị.

    Mùa thu, Bỉ mang một vẻ đẹp vô cùng thơ mộng khi được bao phủ bởi sắc vàng của cỏ cây. Bước chậm trên con đường trải đầy lá vàng để cảm nhận không khí tươi mát và nhâm nhi một tách cà phê ấm nóng sẽ là trải nghiệm vô cùng thư thái.

    Mùa đông, khung cảnh trở nên tĩnh lặng và mênh mông trong sắc tuyết đầu mùa. Nhiều hoạt động thú vị như đắp tuyết, trượt tuyết hay tham gia đón giáng sinh diễn ra và chụp lại những bức ảnh thật đẹp để lưu giữ những kỉ niệm đắt giá tại đây nhé.

    Phương tiện phù hợp khi di chuyển tại Bỉ
    Bỉ là một quốc gia vô cùng phát triển với mạng lưới giao thông thuận tiện. Phương tiện di chuyển ở Bỉ vô cùng đa dạng bao gồm xe hơi, tàu hoa, xe điện, xe buýt, xe đạp hoặc bạn có thể chọn đi bộ nếu đi gần. Tại đây, tùy vào mục đích của chuyến đi mà bạn có thể lựa chọn phương tiện thích hợp nhất.

    Cảnh quan độc đáo không lên bỏ qua ở Bỉ
    Quảng trường Lớn
    Quảng trường Lớn được vinh danh là một trong những quảng trường đáng tới nhất. Không chỉ nơi đây được UNESCO công nhận hay vì độ rộng lớn của nó thôi. Trên hết còn vì nơi này được tạo nên bởi những tòa nhà, tòa cung điện bao quanh. Không gian được xây dựng lên bởi những kiến trúc độc đáo được chạm khắc tinh xảo tạo nên vẻ đẹp nguy nga và cổ kính.

    Thành phố Tournai
    Nếu bạn có dịp ghé thăm bỉ thì hay đến thành phố Tournai. Thành phố là hội tụ của những thăng trầm lịch sử qua hàng ngàn năm. Một nơi chứa đựng nhiều tác phẩm, kiến trúc có nguồn gốc xa xưa từ thời nguyên thủy cổ đại.

    Công viên Brussels - Điểm đến giá khi du lịch Bỉ
    Công viên Brussels không chỉ có diện tích rộng lớn với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ở đây, trước mắt bạn như lướt qua thước phim về toàn cảnh Châu Âu. Có thể nói như vậy vì công viên là nơi tập hợp của nhiều địa danh tươi đẹp của nhiều quốc gia thể hiện qua các mô hình mô phỏng.

    Cao nguyên Ardenne
    [​IMG]

    Cao nguyên Ardenne sẽ là địa điểm không thể bỏ qua cho bạn khi du lịch Bỉ. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây vô cùng hùng vĩ và hoang sơ. Nơi đây được bao trùm bởi những cách rừng bao la, những dãy núi trùng điệp tạo nên thảm thực vật và động vật hoang dã đa dạng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những loài động thực vật quý hiếm khi đi bộ hoặc cắm trại tại đây.

    >> Xem thêm: Du Lịch Nước Bỉ: Trái Tim Châu Âu

    Những món ăn nên thử khi du lịch Bỉ
    Không chỉ nổi tiếng với sô cô la mà Bỉ còn có một nền ẩm thực vô cùng đa dạng và độc đáo. Cùng mình khám phá và chọn ra những món mà bạn thấy hứng thú nhất nhé.

    • Bia: Bỉ được nhắc đến như một chiếc nôi của nền văn hóa bia với cách thức chế biến đa dạng. Nguyên liệu chế tạo bia ở đây không chỉ từ lúa mạch mà còn từ các loại quả và quả. Công thức độc đáo tạo nên hương vị khác lạ và đa dạng cho thức uống quen thuộc này.

    • Cá hầm Waterzooi: Một món ăn với phương thức chế biến vô cùng thú vị và độc lạ. Nguyên liệu chế biến từ cá hầm, kem trứng và bơ tạo nên vị béo ngậy tự nhiên.

    • Moules-frites: Nguyên liệu vô cùng đơn giản từ các loại trai đem nấu với bia hoặc rượu vang trắng. Ngoài khử tanh, bia còn tạo nên hương vị riêng biệt và tuyệt hảo cho món ăn.
    Những món quà đáng mua khi kết thúc chuyến du lịch Bỉ
    [​IMG]

    Mỗi chuyến đi đem lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm khác nhau về cuộc sống và văn hóa. Lúc này, quà kỉ niệm giúp là cách hữu ích để ta lưu giữ và truyền tới tới mọi người. Sau quá trình tìm hiểu và suy xét, mình tổng hợp được một số món phù hợp dưới đây:

    • Sô cô la Bỉ: Bạn cũng biết Bỉ nổi tiếng với những viên sô cô la hảo hạng và chất lượng. Không phải ai cũng có dịp để tới tận nơi để trải nghiệm. Vậy nên, đây hoàn toàn là món quà ý nghĩa cho người thân và bạn bè của bạn.

    • Móc chìa khóa Manneken Pis: Manneken Pis được coi là biểu tượng của Bỉ. Món quà này sẽ luôn gợi nhắc cho người sở hữu về một đất nước tươi đẹp mang tên Bỉ.
    >> Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch New York - Đi Chơi Ở Đâu? Ăn Gì?

    Kết luận
    Bỉ là một đất nước với bề dày lịch sử lâu đời và huyền bí. Nơi lưu giữ những vết tích cổ xưa cùng nền văn hóa bia lâu đời. Hãy tới và trải nghiệm nền văn hóa và ẩm thực độc đáo khi du lịch Bỉ cùng Naciholiday nhé.

    Thông tin liên hệ:

    Trụ sở chính: Tầng 9, tòa nhà đa năng số 169, đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    Văn phòng Sài Gòn: Phòng 102 Số 05 - 07 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Hotline: 096 85 46 488 - 094 776 3337

    Email: lienhe@naciholidays.com

    Fanpage: Naciholidays
     
    #1

Chia sẻ trang này