QC Drogba :tôi đã có nói chuyện với Mario Balotell

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi iubongda12345, 18/3/19.

  1. iubongda12345 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Tiền đạo người Ý bí ẩn đã trao đổi các câu lạc bộ ở Ligue 1 khi rời Nice vào tháng 1, nhưng trước khi thảo luận về các lựa chọn của anh với một thủ lĩnh huyền thoại

    Didier Drogba đã tiết lộ rằng w88 mobile đã giúp nói chuyện với Mario Balotelli để chuyển đến Marseille.

    Tiền đạo người Ý bí ẩn đã chuyển sang Stade Velodrome trong kỳ chuyển nhượng tháng Một.

    [​IMG]

    Anh ấy đã giao dịch các câu lạc bộ Ligue 1 sau khi thấy w88 mobile bị nghi ngờ và đấu tranh trong những phút thường xuyên tại Nice.

    Patrick Vieira đã không bị thuyết phục về thái độ của 28 tuổi và cho phép anh ta hướng đến lối thoát hiểm.

    Mất mát Nice Nice đã đạt được Marseille, với Balotelli mở ra một chương mới trong sự nghiệp đầy màu sắc của mình với năm bàn thắng trong bảy lần ra sân.

    Anh ta dường như đã khám phá lại tia lửa của mình, với cựu thủ lĩnh huyền thoại của Chelsea, Drogba, đóng một vai trò trong thời kỳ phục hưng đó.

    Một người đàn ông đã nổ ra cảnh tại Marseille trong sự nghiệp của chính mình nói với trang web chính thức của Ligue 1: Anh Tôi rất mừng cho Balotelli, đặc biệt vì chúng tôi đã nói về nó một thời gian trước khi anh ấy đến đó.

    Tôi đã nói với anh ấy: Bạn có cơ hội này, vì vậy hãy nắm lấy nó, bởi vì nó là một câu lạc bộ sẽ tốt cho bạn. Bây giờ Mario thực sự đang làm rất tốt. Anh ấy bắt đầu ghi bàn một lần nữa và tôi rất vui.

    Những nỗ lực của Balotelli, tại Marseille vẫn chưa đủ để mang lại cho anh một hồi tưởng quốc tế, với việc Roberto Mancini nhìn anh vào đội hình mới nhất của Italia.

    Một người đàn ông tiếp tục được công nhận bởi đất nước của mình khi tham gia bóng đá Pháp là tiền đạo Nicolas Pepe của Lille.

    Drogba rất vui khi thấy một đồng nghiệp Ivorian thể hiện giá trị của mình, với một cuộc nói chuyện được tạo ra được đánh giá cao 23 tuổi từ những người như Arsenal.

    Anh ấy có số liệu thống kê rất tốt và sẽ dễ dàng vượt qua kỷ lục về số bàn thắng của tôi trong một mùa giải ở Ligue 1 [19 năm 2003-2004], Drogba nói thêm.

    Anh ấy là một người chơi nhanh, đầy đủ, rất hiệu quả. Chúng tôi cần những cầu thủ như anh ấy ở Ligue 1.

    Tôi đã biết về anh ta một thời gian, đặc biệt là vì anh ta đã được triệu tập đến tuyển chọn Ivorian trong vài năm. Mùa này anh ấy đang biểu diễn ở cấp rất cao.

    Pepe đã ghi 17 bàn sau 30 lần ra sân mùa này để đăng ký trên radar chuyển nhượng của các đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu.
     
    #1

Chia sẻ trang này