Download ứng dụng Uc Browser miễn phí

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi tientronghtt, 28/11/13.

  1. tientronghtt Banned - Ghi Xóa Đè Smod

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    Công nghệ mobile càng ngày càng phát triển, có rất nhiều thứ để bạn khám phá với chiếc điện thoại di động của mình. Hiện nay nhu cầu vào mạng qua mobile là không điều thể thiếu với nhiều người theo đó là có rất nhiều phần mềm lướt web ứng dụng cho điện thoại di động.


    Ứng dụng phổ biến hiện nay là opera mini được rất nhiều người sử dụng, tuy nhiên Uc Browser có những tính năng vượt trội hơn hẳn, đó là khả năng tương tác giữa người dùng và sản phẩm tải trên mạng nhanh và dễ dàng hơn nhiều. Hãy tai uc browser mien phi cho di động của bạn để có những trải nghiệm vượt trội. Phần mềm Uc Browser hỗ trợ cho đủ các loại dòng điện thoại của bạn. Và trong thời gian tới, có lẽ UC Browser sẽ vượt qua Opera mini trong thời gian không xa! Bởi Uc Browser đã khắc phục được những hạn chế cơ bản.


    [​IMG]

    Điểm hạn chế của các phần mềm lướt web khác đã được Uc Browser khai thác rất tốt cho điện thoại điện thoại, hỗ trợ lướt web/wap nhanh chóng, rất nhanh và ổn định dù sử dụng mạng 2G hay 3G. Uc Browser sử dụng công nghệ nén trang giảm đến 90% dữ liệu, tiết kiệm lưu lượng cho bạn. Đặc biệt phần mềm Uc browser giúp bạn download game, phần mềm, hình ảnh nhanh chóng mà không bị lỗi và còn hỗ trợ giao diện tiếng việt thuận tiện cùng nhiều tính năng thú vị khác.

    Sau khi tiến trình download hoàn tất, thì ưu điểm là trình duyệt không bị thoát và các bạn có thể tiếp tục duyệt web hoặc tự mình thoát ra để cài ứng dụng vừa tải về! Thanh tải trang trong tai uc browser mien phi java được giản hóa gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái. Các bạn hãy tải uc browser miễn phí cho điện thoại và cài đặt cho dế yêu của mình ngay hôm nay nhé.
     
    #1
  2. trucxinhgai1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    uc web này được cái download game nhanh thật nhưng dùng nhiều mất phí hay sao ấy mình vào thi thoảng mất vài k
     
    #2
  3. giapceoit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Cái này ngon :)) Mod thêm giao diện, chức năng nữa thì pro lắm
     
    #3
  4. tientronghtt Banned - Ghi Xóa Đè Smod

    Tham gia ngày:
    28/11/13
    thanks 2 bác. Ưng dụng nay bây giờ cũng được nhiều người dùng lắm đó
     
    #4

Chia sẻ trang này